Đà Nẵng: Tăng cường y, bác sĩ hồi sức tích cực hỗ trợ Bắc Giang điều trị Covid-19

31/05/2021 15:20

Ngày 31/5, đoàn y, bác sĩ nhiều kinh nghiệm của TP. Đà Nẵng lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.

pho1-1622423932.jpg
TP.Đà Nẵng tăng cường bác sĩ hồi sức tích cực hỗ trợ Bắc Giang điều trị Covid-19

Chiều 30/5, TP. Đà Nẵng tổ chức gặp mặt đoàn y, bác sĩ, điều dưỡng được giao nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19

Bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc sở Y tế TP. Đà Nẵng cho biết, đoàn gồm: 10 người, trong đó có 3 bác sĩ giỏi và các điều dưỡng có nhiều kinh nghiệm trong phòng chống dịch của TP.Đà Nẵng trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng khẳng định khi TP.Đà Nẵng khó khăn, các địa phương đã hỗ trợ thành phố đẩy lùi dịch bệnh. Nay khi các địa phương cần, Đà Nẵng sẵn sàng hỗ trợ.

pho2-1622423932.jpg
Lãnh đạo TP. Đà Nẵng động viên các y, bác sĩ lên đương chi viện Bắc Giang chống dịch

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng trân trọng tuyên dương tinh thần tự nguyện của đội ngũ y bác sĩ, những người trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19 của Đà Nẵng, đã chấp nhận khó khăn lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch, đồng thời đề nghị ngành y tế thành phố tạo điều kiện cho các thành viên hoàn thành nhiệm vụ.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Hùng, Phó Trưởng Khoa Hồi sức tích cực, chống độc (Bệnh viện Đà Nẵng) cho biết: “Với sự nỗ lực, bằng kinh nghiệm chuyên môn và tất cả tình cảm của mình, chúng tôi sẽ góp sức cùng Bắc Giang với quyết tâm sớm chiến thắng dịch bệnh lần này”.

Hoàng Nguyên