Đà Nẵng: Phát hiện nhóm thanh niên 'phê' ma túy trong quán karaoke chưa được phép tái hoạt động

28/04/2020 21:20

Đà Nẵng nới lỏng giãn cách xã hội nhưng chưa cho phép karaoke hoạt động trợ lại. Tuy nhiên, tối 24/4, một quán karaoke ở quận Cẩm Lệ vẫn bất chấp lệnh cấm, mở cửa đón khách.

Ngày 27/4, Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết đang hoàn tất thủ tục để xử phạt chủ quán karaoke về hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 và xử lý nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy trong quán này.

Nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke (Ảnh: Công an cung cấp)

 

Trước đó, lúc 22h ngày 24/4, qua công tác nắm tình hình, Công an phường Khuê Trung đã phát hiện quán karaoke Qat trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Cẩm Lệ) đang mở cửa hoạt động, không tuân thủ chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về việc tiếp tục triển khai công tác phòng, chống Covid-19 trong tình hình mới. Đó là chưa cho phép các quán bar, vũ trường, karaoke... hoạt động trở lại để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong 3 phòng hát của quán karaoke Qat có 21 khách, nhiều người trong số này có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện 9 trường hợp dương tính với ma túy, trong đó có 2 người là nữ.

Tại cơ quan công an, nhóm người trên khai rủ nhau đi nhậu ăn mừng sau khi Đà Nẵng dừng cách ly xã hội. Nhậu gần say, một số thành viên trong nhóm góp tiền mua ma túy rồi rủ nhau đến quán hát cùng sử dụng. Khi mọi người đang có biểu hiện phê ma túy thì bị bắt quả tang.

Theo Minh Hằng

"https://phapluatvacuocsong.vn/da-nang-phat-hien-nhom-thanh-nien-phe-ma-tuy-trong-quan-karaoke-chua-duoc-phep-tai-hoat-dong-11981.html?fbclid=IwAR24GHYT3-RkWAMu5E0ZZP2mR1b52rXtCm0a4i55IzQCZfFA1TaUr1vA0yI"