Công ty Điện lực Phú Thọ triển khai thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020

08/12/2020 16:13

Trong thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Phú Thọ đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, hoạt động xã hội. Năm 2020, “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty tập trung triển khai các hoạt động với chủ đề “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.

Trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, nhiều hoạt động thiết thực được Công ty triển khai thực hiện như: Tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” và trao giải thưởng cho các gia đình đoạt giải trên địa bàn tỉnh; triển khai thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; tổ chức chương trình “Thắp sáng đường quê” để lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương với kinh phí 10.000.000 đồng/tuyến đường.

Nhân viên Điện lực lắp đặt công tơ phát triển mới cho khách hàng.
Nhân viên Điện lực lắp đặt công tơ phát triển mới cho khách hàng

 

Cùng với đó, Công ty Điện lực Phú Thọ tổ chức sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn LED chiếu sáng cho 140 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình neo đơn, hoàn cảnh khó khăn, trường học, cơ sở y tế. Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho 2 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng mà Công ty nhận phụng dưỡng tại huyện Thanh Sơn; tặng quà cho các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành Điện trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Công ty còn thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng sinh hoạt có số điện thoại/địa chỉ email trên chương trình nhắn tin/CMIS. Tổ chức gặp gỡ, tặng quà hoặc gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện trong thời gian qua đối với các khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên; gửi thư chúc mừng đối với những khách hàng trạm chuyên dùng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp trong thời gian triển khai chương trình.

Theo Công ty Điện lực Phú Thọ thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội và cộng đồng; đồng thời thay cho lời cảm ơn của ngành Điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua. Qua đó, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trong xã hội.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/cong-ty-dien-luc-phu-tho-trien-khai-thuc-hien-cac-hoat-dong-trong-thang-tri-an-khach-hang-nam-2020-a121183.html"