Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng: Cung cấp vật tư vật liệu cho ngành Giao thông, Thủy lợi

08/10/2024 17:19

Với các quy trình kiểm soát chất lượng từ khi đặt hàng, sản xuất, nhập khẩu và thí nghiệm tần suất, Công ty Cổ phần Thương mại Công nghiệp Việt Hưng đã trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp và thi công các vật tư, vật liệu đặc chủng ngành giao thông vận tải, thủy lợi.

Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng: Cung cấp vật tư vật liệu cho ngành Giao thông, Thủy lợi- Ảnh 1.

 

Công ty Cổ phần Thương mại Công nghiệp Việt Hưng địa chỉ tại số 5 ngách 91/35 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội - chuyên cung cấp sản phẩm gối cầu, khe co giãn, neo dự ứng lực, cáp dự ứng lực, chống thấm mặt cầu, neo hầm, vật tư gia cố nền yếu và mái dốc… được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Cộng hoà LB Đức, Trung Quốc,… với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng tiên tiến như ATSM (Mỹ), BS (Anh), JIS (Nhật Bản), DIN (Đức), GB (Trung Quốc).

Tất cả sản phẩm Việt Hưng cung cấp đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, sau khi nhập về kho tiếp tục thí nghiệm, kiểm tra chất lượng tần suất tại các phòng thí nghiệm có uy tín tại Việt Nam trước khi đưa vào sử dụng.

Với 15 năm kinh nghiệm cung cấp các vật tư đặc chủng cho các dự án, công trình lớn tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Công nghiệp Việt Hưng cam kết sẽ tiếp tục phát huy và nỗ lực trong việc cung cấp và giới thiệu các vật tư đặc chủng hàng đầu thế giới cho các công trình trọng điểm tại Việt Nam.

Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng: Cung cấp vật tư vật liệu cho ngành Giao thông, Thủy lợi- Ảnh 2.

 

Song song với chất lượng sản phẩm, Việt Hưng luôn chú trọng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp các giải pháp tổng thể và phát triển quan hệ bền chặt với khách hàng.

Bên cạnh đó, Việt Hưng không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng phục vụ để cung cấp thêm nhiều chủng loại hàng hóa với chất lượng cao, giá thành hợp lý cũng như các giải pháp an toàn với môi trường đã được công nhận và phù hợp với điều kiện Việt Nam.

Lãnh đạo công ty cho biết, với tiêu chí "chất lượng là hàng đầu", Việt Hưng cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong cách phục vụ tận tâm, giá cả cạnh tranh và uy tín.

Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng: Cung cấp vật tư vật liệu cho ngành Giao thông, Thủy lợi- Ảnh 3.

Các sản phẩm của Việt Hưng được sử dụng xây dựng các công trình cầu đường lớn trên cả nước

Công ty CP Thương mại Công nghiệp Việt Hưng

Địa chỉ: Số 5 ngách 91/35 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa Hà Nội

ĐT: 02466757845

Fax: 02437738734

Website: tapdoanviethung.com

 

Xuân Tâm