Chân dung Trần Thị Quỳnh Ngọc - cô con gái kín tiếng của "bóng hồng" quyền lực nhất nhì thị trường bất động sản

26/02/2021 23:49

Cũng giống như con cái của nhiều đại gia Việt, thiên kim của một trong những tập đoàn bất động sản quyền lực bậc nhất - Nam Cường, Trần Thị Quỳnh Ngọc (1990) lại có đời tư vô cùng kín đáo.

Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà.

Sau biến cố năm 2010, ông Cường mất, Trần Thị Quỳnh Ngọc đã cùng mẹ gánh vác doanh nghiệp. Cô nổi tiếng khi trở thành Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường khi mới ở tuổi 20.

Với một cô gái vốn yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật và luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, thì việc đột ngột chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh đã gây ra cho cô những áp lực đáng kể.

Chân dung Trần Thị Quỳnh Ngọc - cô con gái kín tiếng của bóng hồng quyền lực nhất nhì thị trường bất động sản - Ảnh 1.
Chân dung Trần Thị Quỳnh Ngọc - cô con gái kín tiếng của "bóng hồng" quyền lực nhất nhì
thị trường bất động sản

 

Cô chia sẻ, trước khi được chọn để theo nghiệp kinh doanh, cô đã nói với bố của mình rằng: "Kinh doanh khô khan quá! Con thích cái gì nghệ thuật hơn. Nếu chọn, con sẽ làm các hoạt động xã hội như giáo dục, văn hóa mang lại giá trị cho cộng đồng nhiều hơn là làm kinh doanh. Nó khốc liệt quá!".

Tuy nhiên, cô lại nhận được một câu trả lời mà có lẽ sẽ phải mất cả một đời để đi tìm đáp án: "Kinh doanh cũng là một loại nghệ thuật và quản trị được một doanh nghiệp như Nam Cường là nghệ thuật đỉnh cao".

"Bố nói là đôi khi người chọn nghề, đôi khi là nghề chọn người", cô chia sẻ thêm.

Từ đó, cô gái mảnh mai nhưng có ánh mắt kiên cường này đã xác định được mục tiêu của cuộc đời mình. Cô nói: "Ý tưởng đó đã ăn vào máu của bố, và làm một cô gái trẻ như tôi phải nghĩ rằng: Đó là con đường mà mình cần bước tiếp".

Mặc dù sinh ra trong gia đình bề thế, giàu nức tiếng nhưng Quỳnh Ngọc lại có đời tư vô cùng kín đáo.

Là "ái nữ" của một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản, song thông tin về Quỳnh Ngọc khá ít. Chỉ biết rằng, "ái nữ" của Tập đoàn Nam Cường có 8 năm theo học Địa lý Kinh tế tại Anh.

Đầu năm 2013, với vai trò là trưởng ban biên tập, Trần Thị Quỳnh Ngọc và đội ngũ cán bộ, nhân viên của Nam Cường đã cùng nhau cho ra mắt tập san nội bộ của doanh nghiệp này mang tên Nam Cường Túy.

Chân dung Trần Thị Quỳnh Ngọc - cô con gái kín tiếng của bóng hồng quyền lực nhất nhì thị trường bất động sản - Ảnh 2.
Tập san nội bộ Nam Cường Túy (Ảnh: Vietnamnet)

 

Năm 2014, cô được biết đến là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường sở hữu 11,11% cổ phần - có giá trị xấp xỉ 500 tỷ đồng.

Cũng trong năm này, những hình ảnh đám cưới giản dị theo nghi lễ Phật giáo của cô được rò rỉ và thu hút sự chú ý đặc biệt. Những hình ảnh hiếm hoi của chú rể cũng xuất hiện càng gây được nhiều sự tò mò.

Chân dung Trần Thị Quỳnh Ngọc - cô con gái kín tiếng của bóng hồng quyền lực nhất nhì thị trường bất động sản - Ảnh 3.
Đám cưới doanh nhân Trần Thị Quỳnh Ngọc (Ảnh: Vietnamnet)

 

Được biết chồng của ái nữ tập đoàn Nam Cường là Nguyễn Đức Thiện, con trai của một cựu cán bộ ngành giao thông vận tải. Một số hình ảnh đám cưới của cặp đôi theo nghi lễ Phật giáo được tổ chức tại chùa Quán Sứ (Hà Nội) cho thấy, chú rể có vẻ ngoài lịch lãm và phong độ.

Hiện nay, tập đoàn Nam Cường vẫn giữ vững vị trí là một trong những "ông lớn" trên thị trường BĐS.

Theo KI (t/h)

"https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dung-tran-thi-quynh-ngoc-co-con-gai-kin-tieng-cua-bong-hong-quyen-luc-nhat-nhi-thi-truong-bat-dong-san-161212602120632477.htm"