CEO Kim Hường nữ doanh nhân trẻ Tâm – Đức vẹn toàn

16/11/2020 16:36

Người ta biết đến doanh nhân Nguyễn Kim Hường không chỉ là người làm kinh tế giỏi, mà chị còn là một người thầy thuốc luôn đau đáu mong muốn đem những bài thuốc nam tốt nhất đến cộng đồng. Chính những cống hiến không biết mệt mỏi của bản thân mà thương hiệu Thảo Mộc Nam của chị đã để lại dấu ấn riêng trong nền y học nước nhà.

 

Thời đại đất nước phát triển tiến bộ, tấm gương về những người phụ nữ giỏi giang, khoác lên mình tấm áo vàng thành công trong sự nghiệp đã không còn quá hiếm hoi để tìm kiếm. Tuy nhiên, nhắc đến tài giỏi, tâm đức trong cả gia đình lẫn sự nghiệp của CEO Nguyễn Kim Hường, khiến nhiều người không khỏi thán phục. 

Tôi biết chị qua thương hiệu Thảo Mộc Nam bởi vì cách đây năm ngoái, bà ngoại tôi bị đau khớp gối và thoái hóa đốt sống cổ đi lại khó khăn. Bà tôi đã dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi. Được bạn bè giới thiệu nên tôi đặt thử thuốc xoa bóp gia truyền Thảo Mộc Nam. Kỳ diệu sau 10 ngày đầu bà đỡ đau nhiều, kiên trì dùng hết liệu trình bà không thấy đau khớp nữa. Ban đầu tôi không nghĩ thuốc nam tuyệt vời đến như vậy. Mãi đến sau này khi tìm hiểu sâu về thương hiệu Thảo Mộc Nam thì biết sản phẩm vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng đất Việt” và nhiều giải thưởng cao quý khác. 

CEO Kim Hường cùng nhân viên công ty cứu trợ bà con Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

 

Và rồi trong chuyến thiện nguyện Hà Tĩnh vừa qua, tôi tình cờ gặp CEO Nguyễn Kim Hường - chủ nhân thương hiệu Thảo Mộc Nam khi chị cùng đội ngũ nhân viên tận tay mang dầu ăn, nước mắm, gạo và hàng nghìn hộp thuốc cho bà con xã Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Ngưỡng mộ chị đã lâu nay mới có dịp gặp gỡ, mặc dù thành đạt nhưng chị rất vui tính và cởi mở. Chị kể cho tôi nghe về đứa con tinh thần Thảo Mộc Nam của mình. Chị bảo, bố chồng chị làm bên Đông y, các bài thuốc của ông được truyền lâu đời, được bệnh nhân tin tưởng. Lúc này chị mạnh dạn đề xuất với bố mình cho ra thương hiệu về các bài thuốc đó. Ban đầu chị gặp rất nhiều khó khăn vì không ai đồng ý, mọi người sợ rằng sẽ thất bại và cho rằng điều đó là không thể. Nhưng với quyết tâm và tầm nhìn chiến lược của một người doanh nhân, chị đã kiên định và khẳng khái nói với bố của mình rằng: “Bố làm cho con, còn tất cả hãy để con lo”. Và vì cô con gái quyết tâm cao như vậy, bố của Hường sau cũng đồng ý. Ban đầu cô kể, bố làm cho cô 500 chai đầu tiên đó là chai xương khớp rồi chị đăng lên tìm người khách bị liệt do tai biến, bị xương khớp và tràn dịch khớp. Hai vợ chồng đi xoa bóp và tặng thuốc miễn phí cho bệnh nhân. Và tất cả khách hàng đã đạt hiệu quả 100% và chị xin họ cho quay video, từ đó sản phẩm Thảo Mộc Nam được nhiều người biết đến và xin nhập về bán.

Các sản phẩm mang tên Thảo Mộc Nam phủ rộng cả nước

 

Lời nói đi đôi với hành động, bằng chữ tâm và chữ tài của mình, thương hiệu dược Thảo Mộc Nam của CEO Nguyễn Kim Hường đã phát triển không ngừng với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Chỉ một thời gian, các nhãn mang tên Thảo Mộc Nam đã phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, thậm chí cả nước ngoài. Sản phẩm ra đến đâu đều được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng đến đó. Hiện tại sản phẩm được bán rộng rãi trên các trang mạng uy tín như shopee, sendo, facebook,… khách hàng mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng. Nhiều người mắc bệnh viêm khớp, viêm xoang, sâu răng, viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng…chữa mãi không khỏi nhưng khi chuyển sang dùng sản phẩm của Thảo Mộc Nam thì bệnh đều biến chuyển khả quan – chị bảo mình có “Lộc thuốc”. 

Bản thân CEO Nguyễn Kim Hường luôn mang trong mình một khát vọng xây dựng thương hiệu Việt với những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì bản thân là người truyền nghề, chị mong muốn thực hiện ý nguyện của bố, đem những bài thuốc đến với nhiều người bệnh hơn nữa. Và chị tin tưởng rằng, thương hiệu Thảo Mộc Nam sẽ phủ khắp Việt Nam, bởi chất lượng thuốc được chính tay chị chọn lọc, nấu và kiểm tra tất cả khâu sản xuất. Quan trọng hơn nữa là các khâu sản xuất chị đều làm bằng cái tâm của người thầy thuốc và uy tín của dòng họ Đàm.

CEO Nguyễn Kim Hường mong muốn đưa Thảo Mộc Nam bay xa hơn nữa

 

Không chỉ là một nhà lãnh đạo tài giỏi, CEO Nguyễn Kim Hường luôn tận dụng mọi cơ hội giúp đỡ mọi người cùng phát triển. Nữ doanh nhân thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo, huấn luyện kỹ năng cho nhân viên với mong muốn cho dù đi bất cứ đâu, những người phụ nữ cũng vẫn luôn tài giỏi và mạnh mẽ. Chính vì tính thiện và tâm huyết với sự nghiệp, chị được rất nhiều người yêu mến và kính. Với mong muốn giúp đỡ các bà mẹ bỉm sữa, những người có hoàn cảnh khó khăn…Doanh nhân Kim Hường đã giúp hàng trăm cá nhân có một sản phẩm kinh doanh hiệu quả và có thu nhập cao. Được biệt, hiện tại sản phẩm Thảo Mộc Nam có rất nhiều đại lý phân phối. Tạo việc làm cho hàng trăm phụ nữ trên cả nước. Bên cạnh đó chị tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, thăm khám miễn phí, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên khắp cả nước.

Team Thảo Mộc Nam ngày có mặt khắp nơi

 

Những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội của CEO Nguyễn Kim Hường không chỉ được ghi nhận bằng những bằng khen, giải thưởng cao quý của các cấp, các ngành mà hơn thế đó là sự ghi nhận, tri ân của người bệnh. Và đó chính là thành quả xứng đáng cho người phụ nữ có tài trong kinh doanh, có tâm trong nghề thuốc như chị. Trong thời gian tới, công ty Thảo Mộc Nam đã và đang có những chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của mình, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời không ngừng hợp tác, mở rộng thị trường để mang thương hiệu thảo dược dân tộc phát triển rộng khắp và đưa bài thuốc gia truyền đến với nhiều người hơn. 

Thảo dược gia truyền Thảo Mộc Nam

Địa chỉ: Thôn 2, xã EA Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Hotline: 0947.908.283

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "CEO Kim Hường nữ doanh nhân trẻ Tâm – Đức vẹn toàn" tại chuyên mục TIN TỨC.