Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9

02/09/2024 09:00

Nhằm kích cầu mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội mạnh tay chi tiền tỷ khuyến mại, giảm giá cho hàng trăm mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Dịp này, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN triển khai loạt các chương trình khuyến mại giảm giá sâu. Cụ thể là chương trình “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai đến 11/9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm.

Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên với danh mục hơn 300 sản phẩm, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; “Tuần lễ thương hiệu” kết hợp với các nhãn hàng đưa ra nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm,... Để tiết kiệm thời gian, người tiêu dùng có thể mua hàng qua kênh trực tuyến winmart.vn với nhiều ưu đãi.

“Những mặt hàng thường được người tiêu dùng lựa chọn, chi tiêu nhiều dịp này là nhu yếu phẩm, trái cây, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm đông lạnh… Chúng tôi dự đoán lượng khách đến mua sắm tại chuỗi WinMart, WinMart+, WiN trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tăng khoảng 10% so với ngày thường”- đại diện Wincommerce chia sẻ.

Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9- Ảnh 1.
Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9- Ảnh 2.

Tương tự, dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Sale tưng bừng mừng quốc khánh” với nhiều combo siêu hời, giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1. Theo đó, các sản phẩm nhập khẩu như nho mẫu đơn Hàn Quốc 600g, giá khuyến mại 339.000 đồng/hộp; cá hồi Nauy phi lê thân, giá khuyến mại 599.000 đồng/kg. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm được giảm giá đến 50% như bánh Kenju kem dẻo 186g, giảm 39%; Combo 2 chai tương ớt/cà Cholimex 830g, giảm 30%, nước sữa chua Yoyo Fresh 320ml, giảm 50%, xúc xích phô mai CP 200g, giảm 40%.

Đồng thời, LOTTE Mart cũng áp dụng mua 1 tặng 1 cho các mặt hàng sau: Hạt nêm Neptune tam bảo vị nấm 380g, giá khuyến mại 36.000 đồng/bịch, mua 1 tặng 1; Viên giặt Omo 30 viên các loại, giá khuyến mại 133.000 đồng/túi, mua 2 tặng 1; Nước giặt Lix sạch thơm ngàn hoa 3.3kg, giá khuyến mại 201.000 đồng/chai, mua 1 tặng 1.

Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9- Ảnh 3.

Hệ thống siêu thị AEON cũng dự báo sức mua dịp này tăng nhẹ, đồng thời với xu hướng người dân tăng mua sắm, vui chơi tại các trung tâm thương mại nên cũng tăng dự trữ hàng hóa lên từ 110% đến 140% so với ngày thường. AEON Việt Nam cũng đã sớm chủ động lên kế hoạch và làm việc với các nhà cung cấp để bảo đảm giữ ổn định giá.

AEON Việt Nam cũng triển khai nhiều chương trình đặc biệt cho dịp lễ như chương trình “Sale tưng bừng - Mừng đại lễ”, giảm giá từ 10-50% các mặt hàng thực phẩm, hóa phẩm, điện máy, gia dụng và thời trang. Bên cạnh đó, AEON duy trì chương trình “Giá thấp mỗi ngày”, “Thứ Tư vui vẻ” và “Ưu đãi thành viên”...

Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9- Ảnh 4.
Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9- Ảnh 5.

Hệ thống siêu thị BRGMart dịp này cũng ngập tràn các ưu đãi với loạt chương trình khuyến mại như chương trình “Sale tưng bừng mừng đại lễ” giảm giá hàng trăm mặt hàng với mức ưu đãi lên tới 50%; chương trình “Tươi mát đong đầy” giảm giá các mặt hàng trái cây, thực phẩm đông lạnh, sữa các loại; chương trình “Sum vầy yêu thương” giảm giá lên tới 50% các sản phẩm bánh trung thu các loại... Đáng chú ý, hệ thống BRG còn triển khai chương trình mua 1 tặng 1 với các sản phẩm lạp xưởng tươi, cá trứng, gân thăn bò, tôm nõn..

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Co.opmart tại Hà Nội và trên toàn quốc đang triển khai tháng khuyến mại chủ đề “Tự hào hàng Việt” đến 18/9.

Theo đó, Co.opmart phối hợp hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 đến 50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt trên tất cả ngành hàng; bên cạnh đó là các chương trình “Sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9”, “Deal khủng cuối tuần”, lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần, chương trình khách hàng thành viên...

Các hệ thống siêu thị cũng triển khai loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều ưu đãi trên kênh online nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người mua.

Các siêu thị tung ra nhiều chương trình khuyến mại đón kỳ nghỉ lễ 2/9- Ảnh 6.

Hiện nay sức mua tại các hệ thống siêu thị đang phục hồi khá tốt. Do đó, các nhà bán lẻ này đang tập trung mở rộng hệ thống điểm bán, tìm kiếm nguồn hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, duy trì giá bán ổn định và nâng cao doanh số.

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Chỉ thị về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước. Thủ tướng yêu cầu khơi thông thị trường trong nước, có chính sách khuyến khích tiêu dùng, khuyến khích đầu tư vào các lĩnh vực mà sản xuất trong nước có thế mạnh, còn năng lực sản xuất và thị trường trong nước có nhu cầu.

Thủ tướng giao Bộ Công Thương đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm gắn kết giữa sản xuất với phân phối hàng hóa, tăng cường liên kết trong chuỗi giá trị hàng hóa. 

Huyền My (t/h)