Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một - Bà Nguyễn Thu Cúc cho biết, để phục vụ người dân và doanh nghiệp được tốt nhất, UBND TP Thủ Dầu Một đã quyết định nâng cấp Trang thông tin điện tử lên thành Cổng thông tin điện tử.
Cổng thông tin đi vào hoạt động sẽ cung cấp các dịch vụ công trực tuyến hữu ích, bổ sung thêm các tính năng riêng của TP Thủ Dầu Một để đảm bảo dịch vụ công ở cấp độ 3, 4 như: Thanh toán phí trực tuyến, tra cứu hồ sơ, giấy phép hành chính, hồ sơ giấy tờ, đăng ký lịch làm việc, trả giấy tờ…
Ngoài ra, đây còn là kênh giao tiếp trực tiếp với người dân và doanh nghiệp thông qua các ứng dụng như Web, Mobile, App và Facebook...
Từ đó, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh kịp thời những thắc mắc và các vụ việc đến lãnh đạo UBND TP bằng hình ảnh và âm thanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, tỉnh đang tập trung nhiều nguồn lực cho việc triển khai xây dựng chính quyền điện tử và cải cách hành chính. Xem đây là “chìa khoá” góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành và từng bước nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, hướng tới xây dựng đô thị thông minh Bình Dương.
Theo Nguyễn Tùng
"https://thuonghieucongluan.com.vn/binh-duong-ra-mat-cong-thong-tin-dien-tu-tp-thu-dau-mot-a115677.html"