Bình Dương: Gần 500 đại biểu tham gia hội nghị tập huấn về Luật Phòng, chống tham nhũng

22/12/2020 21:10

Sáng 22/12, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản hướng dẫn thi hành cho gần 500 cán bộ chủ chốt trong toàn tỉnh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

 

Chủ trì hội nghị do Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Phát biểu khai mạc hội nghị, ông cho biết thời gian qua, công tác thanh tra trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là công tác phòng, chống tham nhũng được tỉnh quan tâm thực hiện tốt và giải quyết kịp thời, tuy nhiên đây là vấn đề cần được triển khai thường xuyên, liên tục.

Theo đó, các đại biểu tham dự hội nghị cần tập trung nghe, nghiên cứu, trao đổi các vấn đề, quy định mới trong Luật Phòng, chống tham nhũng, đặc biệt tập trung việc thực hiện Nghị định số 130 của Chính phủ về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Diễn ra tại hội nghị, Tiến sĩ Đinh Văn Minh, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra Chính phủ, đã triển khai một số điểm mới của Luật Phòng, chống tham nhũng 2018, triển khai một số nội dung Nghị định số 59 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018. Ông cũng giải đáp những ý kiến của đại biểu tham dự hội nghị.

Theo Thùy Linh

"https://thuonghieucongluan.com.vn/binh-duong-gan-500-dai-bieu-tham-gia-hoi-nghi-tap-huan-ve-luat-phong-chong-tham-nhung-a122487.html"