Bích Ngọc Spa - Địa chỉ uy tín điều trị nám, mụn sẹo căng bóng da

25/12/2020 18:44

Là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tại khu vực Hải Phòng và các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn. Bích Ngọc Spa chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ điều trị và chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu.

Đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Bích Ngọc Spa luôn định hướng phát triển đơn vị trở thành trung tâm làm đẹp chất lượng với những dịch vụ điều trị nám, sẹo và căng bóng làn da. Hiện tại, Bích Ngọc Spa luôn không ngừng nỗ lực nới mục tiêu mở rộng hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em được nhanh chóng và tốt nhất.

Bích Ngọc Spa - Địa chỉ uy tín điều trị nám, mụn sẹo căng bóng da

 

Hoạt động với phương châm “Đẹp hơn mỗi ngày”, do đó các nhân viên tại Bích Ngọc Spa không chỉ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm mà còn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất nhằm tối ưu hóa kết quả điều trị, giúp phái đẹp sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng. 

Đến với Bích Ngọc Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất
 với đội ngũ nhân viên tay nghề cao

 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tốt nhất, cơ sở cung cấp những dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu và điều trị da Bích Ngọc Spa không chạy theo các xu hướng làm đẹp nhanh chóng nhưng ảnh hưởng đến làn da về sau. Thay vào đó, Spa ưu tiên những công nghệ làm đẹp an toàn với những nguyên liệu có chiết xuất tự nhiên nhằm mang đến cho phái đẹp một làn da sáng khỏe, mịn màng và tươi trẻ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Bích Ngọc Spa trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Bích Ngọc Spa đã nhận được rất nhiều giải thưởng cho những đóng góp của mình

 

Ngoài ra, Bích Ngọc Spa còn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các yếu tố sau:

Spa được đầu tư cơ sở hạ tầng, không gian sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo và tận tình.

Liệu trình điều trị da – làm đẹp khoa học nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất

Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Bích Ngọc Spa sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp, trắng mịn, hồng hào từ những công nghệ hiện đại kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên, tinh dầu.

Chế độ hậu mãi tốt kèm theo các ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi.

Toàn bộ dịch vụ tại đây đều tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên tắc “Điều trị đi đôi với chăm sóc”.

Bích Ngọc Spa tin rằng khi tới đây khách hàng sẽ được thư dãn trải nghiêm các dịch vụ và quan trọng nhất mọi nỗi lo về làn da sẽ bị thổi bay.

Địa chỉ: Bích Ngọc Spa

10C Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

SSDT: 0981.071.999

PV