Bà Rịa - Vũng Tàu: Công bố quy hoạch xây dựng Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng

06/02/2021 17:01

Sáng ngày 2/2, tại UBND xã Nghĩa Thành (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Công ty TNHH MTV Lan Anh phối hợp cùng chính quyền địa phương đã trang trọng tổ chức công bố Quyết định số 7971/QĐ-UBND ngày 21/12/2020 của UBND huyện Châu Đức về việc “Phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng”.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Nam Phương - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh; cùng đại diện Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Châu Đức, Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Châu Đức; Đảng ủy - UBND xã Nghĩa Thành và đông đảo người dân địa phương.

Quang cảnh buổi lễ

 

Theo Quyết định số 7971/QĐ-UBND, quy mô quy hoạch của dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng có tổng diện tích 13,15ha, với dân số khoảng 2.268 người. Mục tiêu của quy hoạch nhằm cụ thể hóa định hướng phát triển kinh tế - xã hội của xã Nghĩa Thành và huyện Châu Đức trong giai đoạn tới.

Theo quy hoạch được duyệt, dự án gồm 430 lô đất nền biệt thự vườn (chiếm 48,07% tổng diện tích), đất nhà ở xã hội 97 lô (chiếm 5,72% tổng diện tích), chung cư cao 07 tầng với 68 căn hộ dành cho người thu nhập thấp, công nhân, phục vụ nhu cầu mua bán trong khu dân cư và các khu vực lân cận và hai CCN Hòa Long và Châu Đức; cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như đường, điện, cây xanh, công viên, hệ thống thoát nước, cấp nước…

Trước đó, ngày 27/6/2019, dự án Khu dân cư Lan Anh 7 được duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 2081/QĐ-UBND ngày 27/6/2019 do UBND huyện Châu Đức phê duyệt. Dự án được UBND huyện chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Lan Anh đầu tư xây dựng với quy mô 9,8ha va dân số dự kiến là 1.600 người.

Dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng là sự tiếp nối thành công của dự án Khu dân cư Lan Anh 7 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và người dân. Đây cũng là dự án mà UBND huyện Châu Đức hướng tới là đảm bảo cho việc phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa nông thôn…

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh phát biểu tại buổi lễ

 

Chia sẻ về chiến lược và mục tiêu đầu tư Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng, bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Lan Anh cho biết, Khu dân cư Lan Anh 7 giai đoạn 1 đã được công ty đầu tư hoàn thiện, hạ tầng đã được nghiệm thu và bàn giao cho Nhà nước. Công ty cũng đã bàn giao hơn 400 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của giai đoạn 1 cho khách hàng. Trong giai đoạn 2 này, Công ty TNHH MTV Lan Anh đầu tư tiếp hơn 13ha, trong đó đầu tư khu nhà ở xã hội để các công chức, viên chức, người có thu nhập thấp, công nhân có thể mua trả chậm, trả góp. Đồng thời, dự án sẽ xây dựng khu công viên và một khu chung cư thấp tầng, trong đó sẽ có nhà trẻ, khu dịch vụ thương mại,...

Theo bà Nguyễn Nam Phương, trong chiến lược kinh doanh của mình, Công ty TNHH MTV Lan Anh hướng tới phục vụ tốt hơn cho nhóm đối tượng là người nghèo, người yếu thế trong xã hội. Công ty luôn dành quỹ đất để đầu tư nhà ở xã hội, tạo đều kiện để những người có thu nhập thấp, đối tượng chính sách an cư tốt nhất. Việc lựa chọn hướng kinh doanh nhà ở tại các khu vực nông thôn hẻo lánh, vùng còn chưa phát triển để nỗ lực cải thiện đời sống cho người nghèo là định hướng lâu dài và xuyên suốt của công ty.

Tại dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng, Công ty TNHH MTV Lan Anh mong muốn việc đầu tư của công ty sẽ giúp cho người địa phương có được nơi "an cư lạc nghiệp", được hưởng thụ những tiện ích, hạ tầng giao thông, điện nước thông minh, hiện đại hơn. Đồng thời, góp phần giúp địa phương sớm hoàn thành các chỉ tiêu nông thôn mới, hướng tới phát triển công nghiệp, đô thị. “Để đạt được những mục tiêu nêu trên, Công ty TNHH MTV Lan Anh cũng mong muốn chính quyền địa phương và nhân dân ủng hộ để hoàn thành dư án theo đúng quy hoạch được phê duyệt", bà Nam Phương chia sẻ.

Công bố Quyết định số 7971/QĐ-UBND ngày 21/12/2020 của UBND huyện Châu Đức
về việc “Phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng”

 

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, với vị trí đặc biệt giáp ranh với TP Bà Rịa, nằm giữa 02 Khu Công nghiệp là Châu Đức và Hòa Long, nằm kề Quốc lộ 56... cùng các tiện ích hiện đại, Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng hứa hẹn sẽ mang lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, khu dân cư này được đầu tư bởi chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản - Công ty TNHH MTV Lan Anh. Đây là doanh nghiệp đã vinh dự đón nhận rất nhiều các giải thưởng quan trọng liên quan đến việc phát triển các dự án bất động sản hay các dự án kinh doanh giàu tính nhân văn khác.

Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Phương của Công ty TNHH MTV Lan Anh đã từng đạt danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” trên cả nước. Chị Nguyễn Nam Phương cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Bông hồng vàng” trong 03 năm liên tiếp 2008 - 2009 - 2010 và nhiều giải thưởng “Ngọn hải đăng” của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng. Đây là thành quả đầy tâm huyết dành cho những nỗ lực phát triển của doanh nghiệp vì cộng đồng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương và cả nước.

Theo Phùng Sơn