11 bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tình nguyện vào tâm dịch Quảng Nam, Đà Nẵng

17/08/2020 17:28

Các bác sĩ, điều dưỡng tình nguyện của Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt sẽ tham gia cùng các đồng nghiệp của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, tăng cường chi viện cho tâm dịch Quảng Nam, Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 16/8, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi “Tình nguyện đến Quảng Nam, Đà Nẵng chung tay chống dịch” của Chính phủ, của Quảng Nam, Đà Nẵng – tâm dịch Covid-19 và của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, đã có 11 bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện, tình nguyện tham gia tăng cường chi viện cho Quảng Nam, Đà Nẵng, phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo và nhân viên Bệnh viên đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt có mặt để động viên,
 chia sẻ với các bác sĩ, điều dưỡng trước khi lên đường vào tâm dịch

 

Ngày 15/8, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt đã làm lễ xuất quân tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch Covid-19. Trong đợt đầu xuất quân này, có 3 tình nguyện viên của Bệnh viện được chọn, sẽ tham gia cùng với 29 bác sĩ, điều dưỡng của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, chi viện cho tâm dịch Quảng Nam, Đà Nẵng.

Ngay sau lễ xuất quân, 3 tình nguyện viên, gồm: Bác sĩ K’Trang (Nội 2), điều dưỡng Nguyễn Minh Tuấn (Hồi sức cấp cứu) và điều dưỡng Trần Thị Ngọc Lợi (Nội 1), đã lên đường vào TP. HCM, tham gia cùng đoàn tình nguyện của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, để ra Đà Nẵng, Quảng Nam trong vòng 1 tháng.

Các bác sĩ, điều dưỡng còn lại, sẽ tiếp tục lên đường hỗ trợ vùng tâm dịch phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong các đợt tiếp theo, dự kiến kéo dài từ nay đến 16/9.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt chia sẻ sự tự hào
 và tri ân tấm lòng thiện nguyện của các y, bác sĩ tình nguyện

 

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, Bác sĩ Nguyễn Xuân Vinh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt, cho biết, hết sức tự hào và luôn biết ơn, ghi nhớ tấm lòng thiện nguyện của các y, bác sĩ. Họ đã không quản khó khăn, nguy hiểm, bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết, quyết vào tâm dịch vì sứ mệnh cao cả của người Thầy thuốc, góp phần cùng Quảng Nam, Đà Nẵng và cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

“Xin cảm ơn gia đình của các y, bác sĩ tình nguyện đã thông cảm, đồng hành, chia sẻ những khó khăn, thách thức và luôn là hậu phương vững chắc để các chiến sỹ áo trắng có thể yên tâm hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi, những người ở lại, sẽ luôn dõi theo từng bước đi của các bạn và cố gắng làm tốt công tác phòng chống dịch, góp phần cùng Ngành Y tế, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng, bảo vệ sự an toàn và sức khoẻ của nhân dân”, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt, chia sẻ.

Theo Viên Hữu

"https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/y-te/11-bac-si-dieu-duong-benh-vien-hoan-my-da-lat-tinh-nguyen-vao-tam-dich-quang-nam-da-nang/20200816053227384"