VinaPhone hỗ trợ khách hàng, chung tay khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại miền Trung

28/10/2020 16:26

Bão chồng bão, lũ chồng lũ, đó là những gì mà miền Trung đang phải gánh chịu trong hơn nửa tháng qua. Hướng về miền Trung thương yêu, VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho khách hàng tại khu vực mưa lũ.

Từ đầu tháng 10, miền Trung đã phải hứng chịu 2 cơn bão lớn liên tiếp, kéo theo đó là những đợt mưa lũ, lở đất thảm khốc. Những mất mát, thiệt hại về người và của là không thể đo đếm. Mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng với người dân miền Trung, nhà mạng VinaPhone đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.

VNPT các tỉnh tại miền Trung nhanh chóng xử lý, khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng
VNPT các tỉnh tại miền Trung nhanh chóng xử lý, khắc phục hậu quả sau lũ kết nối
thông tin liên lạc cho khách hàng

 

Theo đó, các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên sẽ được cộng 500 phút thoại trong nước và 30GB Data sử dụng trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi. Qua chính sách hỗ trợ trên, VinaPhone hy vọng nhân dân vùng mưa lũ có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến khách hàng sau khi cộng ưu đãi thành công. Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ Internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp Internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone sẽ áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ thay mới thiết bị kết nối ONT, STB trong trường hợp bị hỏng do mưa lũ. Tại những địa bàn bị ngập sâu và mất điện, không thể sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách tạm ngưng không hủy dịch vụ. Khi tạm ngưng, khách hàng được bảo lưu tiền cước và số ngày sử dụng còn lại trong kỳ cước đó.

Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng. Với trường hợp thanh toán trước cước, khách hàng được kéo dài thời hạn sử dụng gói cước thêm 1 tháng. Trong khi đó, những khách hàng chọn trả cước tháng sẽ được miễn phí cước tháng 10.

Nhân viên VNPT Quảng Bình thay thế thiết bị cho khách hàng sau lũ
Nhân viên VNPT Quảng Bình thay thế thiết bị cho khách hàng sau lũ

 

Đại diện VinaPhone chia sẻ: "Nhà mạng đang khẩn trương rà soát, lập danh sách những khách hàng bị ảnh hưởng nặng trong đợt mưa bão vừa qua để nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ. Với sự quan tâm, góp sức của cả đất nước, chúng tôi hy vọng người dân miền Trung sẽ sớm vượt qua những khó khăn, mất mát để dần ổn định cuộc sống."

Trước đó, Tập đoàn VNPT (Đơn vị chủ quản của VinaPhone) đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nhất của mưa bão. Số tiền này do toàn thể CBCNV của Tập đoàn VNPT chung tay đóng góp, mỗi người một ngày lương. Không chỉ vậy, nhiều đơn vị thành viên của VNPT tại miền Trung cũng đã thiết lập các điểm phục vụ người dân sạc nguồn điện thoại, đèn pin dự phòng, tu sửa làm sạch thiết bị viễn thông, chăm sóc khách hàng sau lũ và tham gia cung cấp, phân phối nhu yếu phẩm tới bà con, giúp dân vệ sinh nhà cửa vv….

Những hoạt động hỗ trợ kịp thời của VinaPhone thể hiện cam kết, trách nhiệm xã hội của nhà mạng tới cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà VinaPhone hướng đến trong suốt chặng đường phát triển.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/vinaphone-ho-tro-khach-hang-chung-tay-khac-phuc-thiet-hai-do-mua-lu-tai-mien-trung-a117629.html"

Petrovietnam Gas: Đơn độc trong cuộc chiến bảo vệ thương hiệu tại các tỉnh miền Trung Petrovietnam Gas: Đơn độc trong cuộc chiến bảo vệ thương hiệu tại các tỉnh miền Trung

Hiện tượng sử dụng trái phép nhãn hiệu Petrovietnam Gas đã diễn ra từ đầu 2020 đến nay ở khắp địa bàn các tỉnh/thành khiến chủ doanh nghiệp “kêu trời không thấu”.

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không ủng hộ 700 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại miền Trung Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không ủng hộ 700 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại miền Trung

Trước diễn biến phức tạp và sự lây lan trở lại của dịch Covid – 19 trong cộng đồng, chiều qua 29/07, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần...

Theo thuonghieucongluan.com.vn