'Bổ Thận Tráng Dương Hoàn' – Tăng cường bản lĩnh phái mạnh

18/09/2020 21:51

Bổ thận tráng dương hoàn của vị lương y phố núi Phạm Trọng Hùng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tăng cường sinh lực phái mạnh.

Được mệnh danh là phái mạnh với việc chiếm 50% dân số, bản lĩnh đàn ông được xem là yếu tố thể hiện sức mạnh của cánh đàn ông. Tuy nhiên, tình trạng suy giảm hormone nam giới đang là nỗi ngại lớn của nam giới. 

Testosterone là loại nội tiết tố rất quan trọng đối với nam giới. Có thể ví testosterone như là nhiên liệu giúp cho bộ máy sinh sản của nam giới hoạt động, là yếu tố chính quyết định nên tính trạng nam, khả năng sinh sản và nhu cầu tình dục của các quý ông. Tuy nhiên, cùng với việc chịu ảnh hưởng tác động từ môi trường bên ngoài cùng quy luật lão hóa tự nhiên của cơ thể, lượng hormone nam được sản sinh ra ngày càng ít dần và được gọi là hiện tượng suy giảm testosterone. Khi cơ thể nam giới bị suy giảm testosterone sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe rất dễ nhận biết. 

Suy giảm Testosterone là nỗi lớn lo của cánh đàn ông

 

Có thể nhận thấy, khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, lượng testosterone trong bộ phận sinh dục sẽ tăng lên nhanh chóng. Hormone này sẽ giúp cơ quan sinh dục nam sinh trưởng và phát triển đồng thời quyết định cả đặc tính sinh dục ở nam giới. Testosterone còn làm tăng việc tổng hợp protein, thúc đẩy quá trình phát triển của cơ bắp, kích thích tạo hồng cầu, làm tăng tốc độ phân bào và phục hồi sau chấn thương hay mệt mỏi.

Tuy nhiên, khi đạt đến tuổi trưởng thành, lượng testosterone bắt đầu suy giảm dần dần, bắt đầu từ 30 tuổi và tiếp tục giảm khoảng 0,8 - 1,3% hàng năm.. Sang đến độ tuổi 40, khi lượng testosterone suy giảm nhiều (khoảng 30%), nam giới bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của mãn dục rõ rệt hơn, chẳng hạn như nhức đầu, rối loạn giấc ngủ, cáu gắt, mệt mỏi lả người, ngủ gà ngủ gật, khô da, rụng tóc, tóc bạc sớm, khối lượng cơ suy giảm, teo cơ, lượng mỡ lại tăng lên.

Đặc biệt là các biểu hiện về tình dục, người bệnh giảm và mất đi ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm nhiều, giảm độ ham muốn,... ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản.

Khi phát hiện có dấu hiệu suy giảm testosterone, nam giới thường có tâm lý rất e ngại và trở thành nỗi ám ảnh của các đứng mày râu. Không phải ai cũng chủ động đi khám để giải quyết tình trạng của mình hoặc có tìm cách chữa trị xong hiệu quả mang lại không cao.

Thấu hiểu được điều này, với gần 20 năm kinh nghiệm, lương y Phạm Trọng Hùng đã không ngừng học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu để hoàn thiện và chiết xuất ra vị thuốc Bổ thận tráng dương hoàn, giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý của mình. 

Lương y Trọng Hùng trực tiếp kiểm tra nguyên liệu dùng để bài chế thuốc

 

Với sự dày dặn trong nghề, khi nói về vấn đề suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, lương y Hùng cho rằng, thận chính là nguồn gốc của sự sinh trưởng và sinh sản. Khi thận suy yếu, chức năng của thận suy giảm gây rối loạn cân bằng các thành phần, độc tố không được loại bỏ sẽ dần tích tụ trong máu rồi lan đến các cơ quan làm nhiễm độc và suy giảm chức năng của chúng dẫn đến suy yếu toàn thân. Đặc biết đối với nam giới sẽ gây nên tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hôn nhân. 

Viên thảo dược “Bổ Thận Tráng Dương Hoàn” là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm. 

Bổ Thận Tráng Dương Hoàn - Tăng cường sinh lực cho phái mạnh

 

Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược như: nhân sâm, lộc nhung, ba kích, hoài sơn, bạch linh,.... được cấu trúc rất chặt chẽ, có tác dụng: bồi bổ nguyên khí, làm mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương. Đặc biệt Bổ thận tráng dương hoàn còn có tác dụng hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng mỏi gối, chữa chứng di tinh, liệt dương, sinh lý yếu, cải thiện chức năng sinh lý hỗ trợ chức năng sinh sản của nam giới. 

Bài thuốc được chỉ định dành cho nam giới có dấu hiệu lão hóa sớm, suy giảm chức năng tình dục. Những người thường xuyên hoạt động thể thao, làm việc trong môi trường căng thẳng mệt mỏi, người có cơ thể suy nhược, mới ốm dậy hoặc mắc bệnh mãn tính, người già yếu. 

Với các thành phần bài chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Bổ thận tráng dương hoàn, sẽ không hề có tác dụng phụ. 

Với những lợi ích không ngờ mà viên thảo dược Bổ thận tráng dương hoàn mang lại, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đấng mày râu trong việc cải thiện  chất lượng cuộc sống hôn nhân của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể, liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn 

PV