WhatsApp ra mắt công cụ quản lý bộ nhớ mới giúp dọn dẹp ảnh Gif và spam

06/11/2020 15:42

WhatsApp đã thiết kế lại công cụ quản lý lưu trữ giúp người dùng dễ dàng tìm và xóa các tệp đang chiếm quá nhiều dung lượng trên điện thoại của họ như ảnh gif, video hay một phần dung lượng trên bộ nhớ điện thoại của người dùng.

Công cụ mới này sẽ ra mắt người dùng trên toàn thế giới trong tuần này, người dùng có thể vào Cài đặt và Quản lý bộ nhớ để sử dụng dịch vụ.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (Ảnh: internet)

 

Công cụ “Sử dụng bộ nhớ” hiện tại của WhatsApp chỉ đơn giản là sắp xếp tất cả các cuộc trò chuyện có sẵn theo dung lượng mà chúng chiếm, liệt kê số lượng tin nhắn, ảnh, GIF và video trong mỗi cuộc trò chuyện và cho phép người dùng xóa từng danh mục bằng một vài lần nhấn. Tuy rất tiện lợi nhưng lại không đưa ra cách để người dùng duyệt nội dung khi xóa những dữ liệu này.

Những nội dung bị xóa là các dữ liệu được chuyển đi chuyển lại nhiều lần và lớn hơn 5Mb. Điều đó sẽ giúp người dùng dễ dàng xác định nội dung mà họ không cần hoặc không muốn nữa và có thể xóa nội dung đó.

Theo Hà Trần

"https://thuonghieucongluan.com.vn/whatsapp-ra-mat-cong-cu-quan-ly-bo-nho-moi-giup-don-dep-anh-gif-va-spam-a118367.html"