Trà dưỡng tâm an thần Thảo Nam Sơn – Cho giấc ngủ trọn vẹn

04/09/2020 22:07

Nhịp sống hiện đại căng thẳng làm cho giấc ngủ của nhiều người trở nên ít dần, ngủ không ngon giấc, lâu dần dẫn đến tình trạng mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng, sức khỏe. Trà an thần Thảo Nam Sơn chính là giải pháp hiệu quả cho nỗi lo này.

Một giấc ngủ ngon có vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cũng như tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, vất vả. Song, nhịp sống hiện đại, con người có nhiều mối lo làm cho giấc ngủ của dần ít đi, ngủ không ngon, lâu ngày gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Nếu chỉ mất ngủ thoáng qua (diễn ra dưới một tuần) sẽ gây trạng thái buồn ngủ hoạt động kém linh hoạt. Nếu là mất ngủ mãn tính (kéo dài trên một tháng) sẽ gây mệt mỏi, trầm cảm, dễ cáu gắt, giảm tập trung, giảm sức đề kháng, sức khỏe suy giảm, đồng thời kéo theo rất nhiều bệnh khác nhau như béo phì, giảm trí nhớ, rối loạn tâm lý, bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… nghiêm trọng hơn các nghiên cứu mới nhất cho thấy việc thiếu ngủ, mất ngủ có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cả tính mạng.

Mỗi khi mất ngủ, đa số mọi người sẽ tìm sử dụng các phương pháp hiện đại để chữa nhưng chỉ có tác dụng nhất thời, sau đó đâu lại vào đó. Mặt khác, sau khi sử dụng các sản phẩm đó còn để lại rất nhiều tác dụng phụ.

Mất ngủ khiến con người mệt mỏi, lâu dần dẫn đến những bệnh lý nguy hiểm

 

Được biết đến là loại thức uống có thể đem lại giấc ngủ ngon cho con người, ngay từ xa xưa, ông cha ta đã biết để sử dụng thay cho nước uống hằng ngày đó chính trà. Trà ngoài việc được dùng như một loại thức uống hàng ngày thay thế nước tinh khiết, trà còn có tác dụng giải nhiệt, một cốc trà mỗi ngày giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật. Nếu biết kết hợp với nhau thì trà không chỉ là một thức uống tao nhã mà nó còn có thể là một loại thuốc chữa bệnh.

Sinh ra trong một gia đình với 7 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, ngay từ khi còn nhỏ, lương y Phạm Trọng Hùng đã được tiếp xúc với rất nhiều loại thảo mộc thiên nhiên được ông cha lấy từ rừng về. Dần dần những mùi thơm của các loại thảo mộc như gần gũi hơn với ông, thôi thúc ông không ngừng học hỏi, kế tục sự nghiệp của cha ông, nghiên cứu ra những bài thuốc từ các loại thảo mộc thân quen này.

Từ khi theo nghề đông y mà dòng họ truyền lại, khi được rất nhiều bệnh đến với ông ca thán về việc mất ngủ và sử dụng các phương pháp hiện đại để chữa nhưng nó chỉ có tác dụng nhất thời sau đó đâu lại vào đó, mà sau khi sử dụng các sản phẩm đó xong nó còn để lại rất nhiều tác dụng phụ, ông Hùng đã rất thấu nỗi khổ này. Với việc nắm trong tay những bí quyết của dòng họ để lại ông Hùng quyết định nghiên cứu cho ra đời một loại trà giúp cho bệnh nhân tìm lại giấc ngủ tự nhiên và giúp cơ thể lấy lại cân bằng. Đó chính là sản phẩm “Trà Dưỡng Tâm An Thần Thảo Nam Sơn”.

Trà dưỡng tâm an thần Thảo Nam Sơn – Cho giấc ngủ trọn vẹn

 

Trà Dưỡng Tâm An Thần Thảo Nam Sơn với các thành phần gồm: Liên diệp, phục thần, thảo quyết minh, lạc tiên, cam thảo. Đây là các loại thảo mộc quý của dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, mỗi loại thảo mộc đều có công dụng đặc biệt và khi kết hợp với nhau làm thành trà uống nó có công dụng tuyệt vời cho người mắc chứng mất ngủ.

Trà Dưỡng Tâm An Thần Thảo Nam Sơn không chỉ mang lại giấc ngủ tự nhiên mà còn có tác dụng dưỡng tâm an thần, tốt cho tim mạch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp chống lại bệnh tật.

Trà an thần Thảo Nam Sơn thích hợp sử dụng cho rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau: Trước hết là những người thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ; Người luôn trong trạng thái hồi hộp, lo lắng, bất an giúp hỗ trợ kiểm soát tinh thần ổn định; Người bị suy nhược thần kinh, cảm xúc không ổn định.

Với các thành phần được làm hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên, do đó trà an thần Thảo Nam Sơn không hề gây ra các tác dụng phụ. Bệnh nhân mắc bệnh về mất ngủ có thể an tâm sử dụng lâu dài như một loại thức uống bình thường thay thế nước hàng ngày. Đặc biệt hơn nữa, trà Dưỡng Tâm An Thần Thảo Nam Sơn còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ vừa giúp trẻ nhỏ ngủ ngon giấc, lại vừa có tác dụng ăn uống ngon miệng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, đường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV