TP. HCM: Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu

Sáng 18/11, thay mặt Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND TPHCM, UBMTTQVN TPHCM, đồng chí Nguyễn Hồ Hải ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe PGS-TS Nguyễn Tấn Phát, nguyên ủy viên Trung ương Đảng, nguyên thứ trưởng Bộ GD-ĐT, nguyên Giám đốc ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã đến thăm, chúc mừng PGS-TS Nguyễn Tấn Phát
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã đến thăm,
chúc mừng PGS-TS Nguyễn Tấn Phát

 

Bên cạnh đó Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cũng mong muốn Thầy tiếp tục nghiên cứu, tham gia đóng góp cho lãnh đạo trong các chính sách về phát triển giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực cũng như các chương trình, đề án, mục tiêu xây dựng và phát triển của TP. Trao đổi với đồng chí Nguyễn Hồ Hải, PGS-TS Nguyễn Tấn Phát gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TP đã luôn quan tâm, thăm hỏi các nhà giáo. PGS-TS Nguyễn Tấn Phát cũng mong muốn và tin tưởng lãnh đạo sẽ đưa TPHCM phát triển và dẫn đầu về các lĩnh vực đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo.  

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải đến thăm, chúc mừng NGND, GS-TS Phan Thị Tươi
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải đến thăm, chúc mừng NGND, GS-TS Phan Thị Tươi

 

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải đã đến thăm hỏi Nhà giáo Nhân dân, GS-TS Phan Thị Tươi, Nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TPHCM), cùng ôn lại kỷ niệm thời còn là sinh viên Trường ĐH Bách Khoa và ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe cô. Đồng thời, mong muốn cô tiếp tục cống hiến để hướng dẫn, đào tạo nhiều nghiên cứu sinh giỏi để phục vụ cho công tác xây dựng, phát triển của TP. GS-TS Phan Thị Tươi xúc động, cảm ơn tình cảm của lãnh đạo TP và cô cũng mong muốn lãnh đạo cần quan tâm và có nhiều chính sách cho phát triển giáo dục phổ thông nhất là thu nhập, đời sống của giáo viên được nâng cao hơn. Đào tạo nguồn nhân lực về trí tuệ nhân tạo để đẩy mạnh nghiên cứu, đổi mới sáng tạo.

Theo Thùy Linh

"https://thuonghieucongluan.com.vn/tphcm-lanh-dao-thanh-pho-tham-chuc-mung-cac-nha-giao-tieu-bieu-a119495.html"

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/tp-hcm-lanh-dao-thanh-pho-tham-chuc-mung-cac-nha-giao-tieu-bieu-a9830.html