Hà Nội: Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025 diễn ra trong 3 tháng

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 299/KH-UBND về việc tổ chức chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2025.

Chương trình diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11 năm 2025, thu hút 1.000-2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...

Bên cạnh ngày hội khuyến mại diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11, trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung năm 2025 còn diễn ra các sự kiện: Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight sale 2025; khuyến mại hàng hiệu...

Hà Nội: Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2025 diễn ra trong 3 tháng- Ảnh 1.

Siêu thị tích cực tham gia các chương trình khuyến mại.

Qua đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ.

Sở Công Thương được giao chủ trì, phối hợp triển khai kế hoạch theo đúng quy định; phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp.

Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2025.

Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội có kế hoạch kiểm tra, giám sát các hoạt động diễn ra trong chương trình; chống buôn lậu, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, xử lý nghiêm các vi phạm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đồng thời, Cục có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn và giám sát các hoạt động thương mại theo quy định của pháp luật trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Thương Huyền

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/ha-noi-chuong-trinh-khuyen-mai-tap-trung-nam-2025-dien-ra-trong-3-thang-a14884.html