Công an quận Tây Hồ: Trao trả xe máy bị mất trộm cho chủ sở hữu

Đội giao thông trật tự Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa trao trả chiếc xe mô tô nhãn hiệu SH bị trộm về cho chủ sở hữu.

Cụ thể, trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Đội giao thông trật tự Công an quận Tây Hồ phát hiện người điều khiển xe máy mang BKS 22S1-386.18, nhãn hiệu SH vi phạm luật giao thông đường bộ nên đã ra tín hiệu dừng xe.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện đăng ký xe là giả, không trùng khớp với đặc điểm phương tiện. Ngay sau đó, tổ công tác đã xác minh đây là tang vật của một vụ mất cắp tại quận Đống Đa, người điều khiển phương tiện khai mua lại xe của một cửa hàng xe máy cũ tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện.

1-1669860295.jpeg
Xe vi phạm được tạm giữ.

Đội giao thông trật tự Công an quận Tây Hồ đã tra cứu thông tin và tìm được chủ nhân phương tiện là anh Nguyễn Mạnh Khang đang sinh sống tại Hà Nội.

2-1669860361.jpeg
Đại úy Nguyễn Như Long, Thượng úy Phương Hoài An, Đội GTTT Quận Tây Hồ cùng chủ xe bàn giao phương tiện cho Công an phường Quảng An.

Sau đó anh Nguyễn Mạnh Khang đã được mời đến để xác nhận và cùng các đồng chí trong Đội giao thông trật tự Công an quận Tây Hồ đưa xe về bàn giao cho công an phường Quảng An để giải quyết theo quy trình.

Lương Huy

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/cong-an-quan-tay-ho-trao-tra-xe-may-bi-mat-trom-cho-chu-so-huu-a13191.html