SEG 2022: Nhìn về trách nhiệm xã hội và các giải pháp bền vững của doanh nghiệp

Ngày 24/11, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện về Sustainability Excellence Global (SEG) 2022 do CSR Universal - SE Global tổ chức cùng các đối tác.

Tại hội nghị SEG 2022, các nghiên cứu điển hình cũng như những giải pháp xuất sắc bền vững, vấn đề lợi nhuận đi đôi với trách nhiệm xã hội sẽ được các diễn giả, là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về SEG, cùng trao đổi, thảo luận, chia sẻ đóng góp vào Thư viện SEG toàn cầu với mục tiêu hơn 80 điển cứu trong năm 2023 và hướng đến hơn 150 tình huống trong những năm tiếp theo.

Bài toán kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững sẽ được các chuyên gia đến từ Sabeco, World Marketing Summit Group, Kotler Impact, Coca Cola, Suntory-PepsiCo, PNJ, Google, Thiên Nhan & Friends, ProVietnam, VCCorp… phân tích, mổ xẻ, hứa hẹn mang đến những góc nhìn thực tế, hữu ích dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

seg-1-16680548558651021255441-1668067928.png

Khi tham gia Hội nghị, ngoài việc lắng nghe và cập nhật kiến thức từ những chia sẻ tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành, đến với SEG 2022, khán giả còn có khả năng mở rộng mối quan hệ và xây dựng cơ hội hợp tác chiến lược với hơn 100 chuyên gia, nhà lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn. Đây là sự kiện kết nối đầy tiềm năng, phù hợp với các chức danh trưởng phòng, giám đốc, quản lý cấp cao tại các khối doanh nghiệp.

Với việc tổ chức Hội nghị SEG 2022, CSR Universal tiếp tục khẳng định tầm nhìn "Better World, Better Life by Best practices of Corporate and Citizen Social Responsibilit". 

Ra mắt từ năm 2017, dự án phi lợi nhuận CSR Universal được xây dựng như một thư viện số toàn cầu giới thiệu các giải pháp phát triển bền vững hiệu quả cũng như các dự án CSR có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.

CSR Universal-SEG cũng là nền tảng kết nối và cập nhật các xu hướng SEG từ các doanh nghiệp toàn cầu cho các nhà tiếp thị và giám đốc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam. Với việc quảng bá các dự án và câu chuyện từ các chiến dịch, CSR Universal thúc đẩy những thay đổi tích cực, góp phần truyền cảm hứng sáng tạo, phát huy tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp và công dân.

Thư viện SEG-CSR Universal là nền tảng cung cấp nguồn tài liệu quý giá dành cho tất cả doanh nghiệp, nhà quản lý, các chuyên gia, đặc biệt là giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng dùng trong nghiên cứu, tham khảo.

Những chia sẻ, câu chuyện từ các chuyên gia tại SEG 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn thực tế, mới mẻ giúp doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng nắm bắt, thấu hiểu hơn về cách thức thực hiện chiến lược phát triển bền vững từ các công ty đi đầu. Đặc biệt, sự kiện lần này cũng sẽ ra mắt thư viện số Sustainability Excellence Global và giải thưởng Sustainability Excellence Global Awards đầu tiên tại Việt Nam.

Sustainability Excellence Conference 2022 là sự kiện lớn nhất năm về Sustainability Excellence Global, được xem là chiến lược, văn hoá, cam kết của doanh nghiệp và là cách thức tạo ra lợi thế cạnh tranh, phát triển bền vững hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, SEG còn góp phần gây dựng lòng tin, uy tín không chỉ với khách hàng, đối tác, cộng đồng mà còn với nhân sự của chính doanh nghiệp.

Hội nghị sẽ diễn ra từ 9h00 ngày 24/11/2022 tại Khách sạn Grand Saigon ở số 8, Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM.

 

Minh An

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/seg-2022-nhin-ve-trach-nhiem-xa-hoi-va-cac-giai-phap-ben-vung-cua-doanh-nghiep-a13158.html