Vinlac Gold – Giải pháp mới giúp trẻ tăng cân bền vững

Ngày 20/1/2022, Vinameco chính thức ra mắt sản phẩm Vinla Gold thế hệ mới. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, cung cấp giải pháp tăng cân hiệu quả dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Điểm nhấn quan trọng của dòng sản phẩm Vinlac Gold chính là việc bổ sung 2′-FL HMO - "dưỡng chất vàng" có trong sữa mẹ.

62964ac1b11d7c43250c-1-1642838723.jpg
100b2964d2b81fe646a9-1642838723.jpg
Quang cảnh buổi ra mắt sản phẩm Vinlac Gold thế hệ mới

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, sữa công thức hay các thực phẩm dinh dưỡng có chứa 2′-FL HMO được đánh giá là bước tiến đột phá, đưa đến gần hơn tiêu chuẩn dinh dưỡng hoàn hảo. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy trẻ sử dụng sản phẩm bổ sung 2′-FL HMO giúp giảm đến 52% các bệnh nhiễm trùng. Vì thế, HMO có trong Vinlac Gold mới sẽ giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh về tiêu hoá và miễn dịch như táo bón, đầy hơi, loạn khuẩn…

Cùng với bộ đôi chất xơ FOS/Inulin, HMO nuôi dưỡng một cách chọn lọc các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, ngừa táo bón, tăng cường hấp thu canxi, sắt và magie... giúp bé tiêu hoá khoẻ, cải thiện cân nặng tốt.

Ngoài ra, Vinlac Gold còn có sự kết hợp của đạm Whey và chất béo MCT dễ hấp thu, chuyển hóa thành năng lượng nhanh, giúp giảm gánh nặng tiêu hóa, phù hợp trẻ biếng ăn, thấp còi . 

Bên cạnh đó, hàm lượng đường Lactose trong Vinlac Gold ở mức thấp, mang lại hương vị ngọt dịu, thanh mát, kích thích khứu giác của trẻ.

940de1611abdd7e38eac-1642838723.jpg
PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm Vinlac Gold

“Một sản phẩm sữa tốt ngoài yếu tố về thành phần và công nghệ sản xuất thì việc đáp ứng đúng, đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ là vô cùng quan trọng. Ở Vinlac Gold "hội tụ" những dưỡng chất cực kì thiết yếu bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đề kháng vững vàng và tăng cường hấp thu cho con phát triển toàn diện, tăng cân khoa học”, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm nhận định.

Cũng theo bà Lâm, ở Việt Nam hiện nay, tỷ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng đã giảm đáng kể, tuy nhiên, vẫn đang ở mức cao. Thiếu hụt dinh dưỡng gây ra nhiều hậu quả nặng nề, như làm chậm quá trình tăng trưởng của trẻ, kể cả khi bình thường hay khi đang mắc bệnh. Nếu không có chế độ dinh dưỡng phù hợp, trẻ có thể bị tăng trưởng chậm, thậm chí thấp còi, dẫn đến tình trạng kém nhận thức, ảnh hưởng đến tương sau này.

Vì vậy, việc giải quyết tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng cũng như suy dinh dưỡng cho trẻ từ sớm là điều vô cùng cần thiết.

Với sứ mệnh việc cải thiện tầm vóc, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, nhiều năm qua, công ty Vinameco đã không ngừng phát triển sản phẩm, nghiên cứu và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất để cho ra đời dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac Gold.

22e9f5bd0e61c33f9a70-1642838723.jpg
Ông Vũ Minh Hoàng - Đại diện Công ty Cổ phần Vinameco chia sẻ về sản phẩm Vinlax Gold tại buổi ra mắt

Cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005 vô cùng khắt khe, Vinlac Gold đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành.

“Chúng tôi tin rằng, việc xây dựng nền tảng dưỡng chất phù hợp từ các chuyên gia dinh dưỡng của Vinlac sẽ góp phần cùng quốc gia giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, hướng tới mục tiêu cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt Nam”, ông Vũ Minh Hoàng, đại diện Công ty Cổ phần Vinameco chia sẻ.
 

PV

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/vinlac-gold-giai-phap-moi-giup-tre-tang-can-ben-vung-a12628.html