LG ra mắt điều hòa hai chiều có lọc khí, diệt khuẩn ở Việt Nam

2 mẫu điều hoà của LG có công suất lần lượt 9.200 và 12.000 BTU, phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần đông các gia đình ở Việt Nam.

LG ra mắt điều hòa hai chiều có lọc khí, diệt khuẩn ở Việt Nam

LG Electronics Việt Nam vừa chính thức giới thiệu dòng máy điều hòa 2 chiều với mã sản phẩm B10API và B13API (tương ứng công suất 9.200 BTU và 12.000 BTU). Cả hai sản phẩm đều được tích hợp khả năng lọc không khí và diệt khuẩn.

Theo LG, hai mẫu điều hòa LG B10API và B13API được trang bị công nghệ UVnanoTM (sử dụng đèn UV LED) và công nghệ Plasmaster Ionizer mang lại bầu không khí sạch, hạn chế vi khuẩn và virus phát tán trong không khí. Với công nghệ Plasmaster Ionizer , điều hòa sẽ giải phóng 10.000 tỷ ion có tác dụng vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn và ức chế 99,9% virus SARS-Cov-2.

LG ra mắt điều hòa hai chiều có lọc khí, diệt khuẩn ở Việt Nam - Ảnh 1.

Hai mẫu điều này sử dụng máy biến tần kép Dual Inverter Compressor cho chức năng làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Với tính năng giữ ấm, LG cho biết hai điều hòa có thể gia tăng nhiệt độ và làm ấm nhanh hơn 70% so với máy sưởi thông thường. Hơi ấm lan tỏa đều nhờ cơ chế đảo gió tự động 4 chiều.

Cả hai điều hòa này cũng tích hợp Wi-Fi cho phép người dùng điều khiển thông qua ứng dụng ThinQ. Ngoài việc điều khiển từ xa qua điện thoại, ứng dụng ThinQ còn giúp người dùng có thể theo dõi quy trình hoạt động của máy, mức độ tiêu thụ điện và nhận được các thông báo liên quan đến vấn đề bảo trì/sửa chữa khi cần thiết.

 

LG ra mắt điều hòa hai chiều có lọc khí, diệt khuẩn ở Việt Nam - Ảnh 2.

Lọc bụi hiện nay là tính năng được quan tâm trên các sản phẩm điều hòa. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ước tính 92% dân số hiện đang sống trong bầu không khí bị ô nhiễm. Theo Báo cáo thường niên về chỉ số môi trường (The Environmental Performance Index - EPI), Việt Nam là một trong 10 nước ô nhiễm môi trường không khí hàng đầu Châu Á, với mức độ ô nhiễm bụi PM 10 và PM 2.5 luôn ở mức cao.

Tiêu Dao

Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/lg-ra-mat-dieu-hoa-hai-chieu-co-loc-khi-diet-khuan-o-viet-nam-a12612.html