Sau 60 giờ triển khai, từ 0 giờ ngày 4/12 tới hết 12 giờ ngày 6/12/2020, chương trình "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam", thuộc khuôn khổ Online Friday 2020 đã khép lại thành công với sự tham gia của hàng triệu người tiêu dùng.
Theo con số công bố từ Ban tổ chức chương trình, đã có 26,351 triệu lượt xem thông tin sản phẩm trên website Online Friday; 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động.
Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình: 247.112 sản phẩm, voucher ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua app Online Friday: 26.258 voucher. Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là So Sánh Giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác so sánh giá. Chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét QR.
Sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 4 giờ từ 20h00 - 24h00 ngay 3/12, được Truyền hình trực tiếp trên VTV6 và 12 kênh báo điện tử, mạng xã hội.
Theo Linh Tuệ
"https://thuonghieucongluan.com.vn/da-co-3-7-trieu-don-hang-trong-60-gio-mua-sam-truc-tuyen-viet-nam-a121140.html"
Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/da-co-37-trieu-don-hang-trong-60-gio-mua-sam-truc-tuyen-viet-nam-a10119.html