Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình. Từ đó khuyến khích doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Thaco là tập đoàn công nghiệp đa ngành, trong đó ô tô và cơ khí là chủ lực; các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác là nông nghiệp, lâm nghiệp, đầu tư xây dựng, logistics, thương mại dịch vụ. Năm lĩnh vực này bổ trợ cho nhau để tạo giá trị cộng hưởng và được tổ chức quản trị theo hướng chuyên biệt để hiệu quả, tích hợp để tạo lợi thế.
Trong lĩnh vực ô tô, Thaco đã có tên trên bản đồ sản xuất lắp ráp ô tô thế giới. Các thương hiệu ô tô được Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối bao gồm: Xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot; xe bus Thaco Bus, Mercedes-Benz (bus), Iveco Daily (mini bus); xe tải Fuso, Foton. Thaco cũng là nhà phân phối chính thức của BMW, MINI và BMW Motorrad (mô tô) tại Việt Nam. Hệ thống phân phối và bán lẻ gồm hơn 300 showroom trực thuộc và đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, Thaco đã xuất khẩu ô tô và linh kiện phụ tùng ô tô cơ khí sang các nước trên thế giới.
Theo Hữu Hoàng
"https://thuonghieucongluan.com.vn/thaco-dat-thuong-hieu-quoc-gia-5-ky-lien-tiep-a120472.html"
Link nội dung: https://doanhnghiepvaphapluat.vn/thaco-dat-thuong-hieu-quoc-gia-5-ky-lien-tiep-a10024.html