Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

30/10/2020 21:37

Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget...

Các lãnh đạo Tập đoàn Alibaba đã chia sẻ về mục tiêu và quy mô của Lễ hội năm nay, cách hệ sinh thái Alibaba sẽ giúp những nhà bán hàng địa phương tham gia vào Lễ hội 11.11, cũng như các điểm nổi bật chính của Lễ hội mua sắm toàn cầu năm nay, được kỳ vọng là sự kiện lớn nhất của tập đoàn kể từ khi thành lập.

Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu
Nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

 

Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing, Tập đoàn Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt các công nghệ kỹ thuật số tân tiến, và chia sẻ thêm về cách Alibaba đang giúp nhiều thương hiệu hơn - cả ở Trung Quốc đại lục và nước ngoài – nắm bắt cơ hội này cho dịp tham gia vào Lễ hội 11.11 năm nay.

Theo đó, Lễ hội sẽ ra mắt nhiều thương hiệu và sản phẩm hơn: Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội trong năm nay. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget, Balenciaga và Chloé. Phạm vi tiếp cận quốc tế rộng lớn hơn: Để mở rộng phạm vi tiếp cận quốc tế cho đợt bán hàng khuyến mại năm nay, nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Kaola của Tập đoàn Alibaba sẽ tham gia Lễ hội 11.11, đem đến sự kết hợp Tmall Global + Kaola giới thiệu các sản phẩm đến từ 89 quốc gia và thị trường.

Năm điểm nhấn mới đáng kỳ vọng, gồm: sự tham gia toàn diện của các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ sinh thái Alibaba: từ Alipay, Tmall Global, Fliggy và các nền tảng bán vé như Taopiaopiao và Damai, để cung cấp trải nghiệm mua sắm đầu-cuối liền mạch hơn. Sự phát triển của lễ hội từ lễ hội 'đơn' thành lễ hội 'kép' trong năm nay: Với việc tăng gấp đôi các nền tảng tham gia (Taobao và Alipay), nhân đôi thời gian mua sắm (lần đầu tiên giai đoạn bán hàng khuyến mãi từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11 sắp tới được bổ sung, bên cạnh đợt khuyến mãi thông thường vào đúng ngày 11 tháng 11), một buổi dạ tiệc kép (Đại lễ Tmall 11.11 phát hình trực tiếp (livestream) vào ngày 31 tháng 10 và Dạ tiệc đếm ngược Tmall 11.11 vào ngày 10 tháng 11) – đồng nghĩa với việc nhân đôi cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng giới thiệu sản phẩm và câu chuyện của họ cũng như nhân đôi niềm vui cho người mua sắm trên toàn thế giới. Tập trung vào tính chất trẻ và mới: Để đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng Thế hệ Z, Lễ hội sẽ tập trung nhiều hơn vào thời trang đường phố và công nghệ, đồng thời các mặt hàng có giá trị lớn như ô tô và nhà ở cũng lần đầu tiên được cung cấp trên nền tảng. Phát hình trực tiếp (livestream) là trọng tâm và sẽ trở thành một trụ cột mạnh mẽ trong năm nay, với 60% phiên trên Taobao Live do người bán tự thực hiện. 300 người nổi tiếng và nghệ sĩ cũng sẽ tham gia vào các buổi livestream trong suốt thời gian Lễ hội.

Ông Alvin Liu, Chủ tịch Xuất Nhập Khẩu Tmall : Ngày càng có nhiều người tiêu dùng bắt đầu mua sắm trực tuyến và sẽ tiếp tục sử dụng kênh mua sắm này, và thói quen tiêu dùng này sẽ được tiếp tục ngay cả sau đại dịch. Tổng giá trị hàng hóa (GMV) của Tmall Global, không bao gồm các đơn đặt hàng chưa thanh toán, đã tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái từ tháng 4 đến tháng 6.

Lễ hội năm nay sẽ tập trung mạnh mẽ hơn vào khu vực, với hơn 70 thương hiệu hợp tác với Lazada để tạo ra buổi giới thiệu thương hiệu trực quan vui nhộn, có các sản phẩm đặc trưng và nổi bật từ danh mục sản phẩm 11.11 độc quyền của họ. Hơn 350.000 người bán và thương hiệu trên toàn khu vực sẽ tham gia, bao gồm Lancôme, Under Armour, Swatch và Castrol, v.v. Lazada cũng đã công bố đại sứ thương hiệu Lazada khu vực đầu tiên của họ, nam diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc, Lee Min Ho.

Theo Phương Thảo 

"https://thuonghieucongluan.com.vn/nhieu-thuong-hieu-va-san-pham-ra-mat-lan-dau-tai-le-hoi-mua-sam-toan-cau-a117773.html"