Hưng Việt dành tặng ‘Món quà sức khỏe’ nhân dịp khai trương Phòng khám Đa khoa chất lượng cao

10/08/2020 18:41

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và người bệnh, ngày 06/08/2020, Hưng Việt chính thức tổ chức lễ khai trương trực tuyến Phòng khám Đa khoa Hưng Việt (40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Hưng Việt được biết đến với thương hiệu Bệnh viện Ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc. Sau 8 năm hình thành và phát triển, Hưng Việt đã tạo được niềm tin mạnh mẽ cho hàng triệu khách hàng với hình ảnh cơ sở y tế có chất lượng khám chữa bệnh tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Không ít người bệnh bày tỏ nguyện vọng muốn Hưng Việt mở rộng hệ thống để người dân có cơ hội được khám và điều trị hiệu quả nhiều mặt bệnh khác với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi, vô cùng tận tâm.

Sự tín nhiệm của khách hàng là một trong những nguồn động lực để Hưng Việt xây dựng Phòng khám Đa khoa tạo nên hệ thống y tế khép kín với nhiều dịch vụ trọn gói: khám chữa bệnh đa khoa, điều trị nội trú chuyên khoa Ung bướu (phẫu thuật Ung thư, hóa trị, xạ trị) và chăm sóc giảm nhẹ… để phục vụ tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 Phòng khám Đa khoa Hưng Việt được xây dựng tại tuyến phố trung tâm
 tiện di chuyển cho khách hàng và người bệnh

 

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid, là một cơ sở y tế luôn tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc phòng ngừa dịch bệnh và luôn cập nhật các ứng dụng kỹ thuật mới trong hoạt động chuyên môn và công tác văn phòng, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt tổ chức lễ khai trương trực tuyến qua Zoom để chính thức ra mắt đơn vị. Hưng Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức sự kiện khai trương theo hình thức trực tuyến và nhận được sự ủng hộ, tham gia của đông đảo các vị đại biểu, các bác sĩ chuyên gia hợp tác, CTV và đại diện các cơ quan báo chí, đối tác cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên.

Buổi lễ khai trương trực tuyến nhận được sự tham gia của đông đảo đại biểu, khách mời
Các đại biểu tiến hành cắt băng khai trương tại nhà riêng để đảm bảo an toàn mùa dịch

 

Nhân dịp khai trương, Phòng khám Đa khoa Hưng Việt dành tặng rất nhiều “món quà sức khỏe” thay lời tri ân các khách hàng thân thiết của mình. Theo đó, từ ngày 31/07/2020 đến hết ngày 30/09/2020, khi sử dụng các gói xét nghiệm và gói khám sức khỏe tại đây, khách hàng sẽ được GIẢM TRỰC TIẾP 25% sau khi đã giảm 20% so với sử dụng các dịch vụ lẻ. Đặc biệt, ngày 31/7 vừa qua, tất cả khách hàng đến với Phòng khám Hưng Việt đều có cơ hội BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi đầu tư cho sức khỏe của bản thân và gia đình – vốn tài sản quý giá nhất tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng với sự hỗ trợ tài chính thiết thực từ các chương trình ưu đãi tốt nhất. Gọi ngay 024 7771 8888 để nhận tư vấn miễn phí và đặt lịch sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Hưng Việt.

----------------------

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt được thành lập với hơn 20 phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ: khám chữa bệnh theo yêu cầu; sàng lọc, phát hiện sớm ung thư; khám sức khỏe theo gói. Với mô hình phòng khám đa khoa chất lượng cao, khi thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được:

- Các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn.

- Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng với trang thiết bị y tế đồng bộ, cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

- Sử dụng dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa lợi ích: thủ tục đặt lịch đơn giản, tư

vấn online, hỗ trợ mọi hoạt động khi tới thăm khám hay cần điều trị tại các bệnh viện liên kết uy
tín.

Thông tin liên hệ: 

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

Địa chỉ: Số 40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024 7771 8888 hoặc 036 341 7788

PV