Huế: 7 người Trung Quốc thuê khách sạn đánh bạc có tang số trên 35 tỉ đồng

12/08/2020 15:56

Ngày 11/8, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã phá thành công chuyên án một nhóm khách Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam, thuê khách sạn để đánh bạc trực tuyến có tang số trên 35 tỉ đồng.

Đang lấy lời khai các đối tượng người Trung Quốc

 

Thông tin cho biết, qua kiểm tra nắm tình hình các đối tượng người nước ngoài đang có mặt trên địa bàn trong mùa dịch Covid-19, Công an tỉnh đã phá thành công chuyên án, phát hiện một nhóm gồm 7 người nước ngoài trú tại một cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Huế có những biểu hiện nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Thừa Thiên Huế đã xác định các đối tượng này tổ chức thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng internet. Qua kiểm tra bất ngờ, lực lượng công an đã bắt tại chỗ 7 đối tượng người Trung Quốc là Xiang Jie, Zeng Jiale, Yu Lijun, Chen DaoGuang, Liu JianFei,  Chen JianJing và Xu HongFeng có tuổi từ 20 đến 43 tuổi đang thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng, với tang số trên 35 tỉ đồng. 

Hệ thống máy móc đánh bạc trực tuyến

 

Khai thác bước đầu, các đối tượng cho biết đã sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh nhằm kết nối mạng, truy cập vào Website có địa chỉ: https:kkw878.com (đây là Website của CAGAYANHOLIDAY & LEISURE RESORT tại Philippines) nhằm tham gia đánh bạc trực tuyến với đối tượng là người Trung Quốc. Việc thanh toán tiền thắng thua từng ván đánh bạc được trả bằng tiền Nhân dân tệ thông qua các tài khoản điện tử được mở tại ngân hàng Agribank – Trung Quốc.   

Tang vật bị thu giữ

 

Hiện các cơ quan có liên quan đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ vụ việc để xử lý theo qui định của pháp luật.

Theo Minh Tích- Trần Hồng

"https://thuonghieucongluan.com.vn/hue-7-nguoi-trung-quoc-thue-khach-san-danh-bac-co-tang-so-tren-35-ti-dong-a110246.html"