Công ty TNHH Huy Như - Thương hiệu trong thi công các công trình xây dựng

28/03/2020 03:23

Công ty TNHH Huy Như được thành lập năm 2005 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0400484965 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng cấp lần đầu ngày 20/03/2005 và cấp lần thứ 7 vào ngày 09/11/2012.

Trong suốt thời gian hoạt động, Công ty luôn tự hào cung cấp cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhất nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, quản lý và tiềm năng tài chính, lấy Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả làm phương châm hoạt động. Những ưu thế đó đã tạo cho các công trình của Công ty TNHH Huy Như dấu ấn đặc biệt trong các dự án công trình từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối.

Mục tiêu của Công ty TNHH Huy Như là trở thành một trong những công ty xây dựng có thương hiệu tại các tỉnh miền Trung và trong cả nước. Ông Trà Quốc Tấn – giám đốc Công ty TNHH Huy Như cho biết có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng từ phía đối tác, khách hàng và các cơ quan, ban, nghành đồng thời ông cũng gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể quý khách hàng, đối tác, các Ban Quản lý dự án; các nghành, đoàn thể và đơn vị sự nghiệp đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho công ty trong suốt thời gian qua. Công ty rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng và mong có cơ hội được hợp tác cùng quý khách hàng những dự án trong tương lai.

Với tôn chỉ hoạt động cao nhất là luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng. Khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ, vượt tiến độ là những gì khách hàng thấy được khi làm việc với Công ty TNHH Huy Như. Khách hàng, luôn nhận được thông tin rõ ràng, chính xác, giúp đưa ra quyết định nhanh chóng. 

Phối cảnh Công trình trường THPT Lý Tự Trọng, huyện Thăng Bình

 

Để đảm bảo chất lượng công trình, Công ty đã áp dụng một quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối của quá trình thi công và không ngừng nghiên cứu, áp dụng các giải pháp xây dựng tối ưu vào các công trình để rút ngắn thời gian thi công, giúp khách hàng sớm đưa công trình vào khai thác sử dụng.

Trường THPT Lý Tự Trọng, hyện Thăng Bình

 

Một trong những Công trình tiêu biểu mà Công ty TNHH Huy Như đang thực hiện thi công xây dựng là Công trình Trường THPT Lý Tự Trọng tại xã Bình Trị - huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam với các hạng mục xây mới khối nhà hiệu bộ và khối nhà bộ môn đã được Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Nam công bố số 313/QĐ-BQL ngày 13/11/2019, Công ty TNHH Huy như đã vượt qua nhiều đơn vị nhà thầu khác và đã được lựa chọn để thi công công trình. Việc trúng gói thầu thi công xây dựng và cung cấp lắp đặt thiết bị công trình Trường THPT Lý Tự Trọng đã tiết kiệm được cho ngân sách Nhà nước gần 2 tỷ đồng (tổng gói thầu là 10.349.626.000). Thời gian thực hiện xong dự án là 210 ngày (7 tháng ), bắt đầu từ tháng 12/2019. Tuy nhiên, đến nay sau gần 4 tháng triển khai, công trình đã hoàn thành tới 80% các hạng mục và phấn đấu vượt tiến độ để bàn giao sớm.

Các hạng mục Công ty TNHH Huy Như thực hiện tại Trường THPT Lý Tự trọng
đang sớm được hoàn thành vượt tiến độ

 

Thầy Hiệu trưởng Lê Cao Lan – Trường THPT Lý Tự Trọng cho biết: Công ty TNHH Huy Như ngay từ khi thực hiện công trình tại trường đã làm việc rất khẩn trương, nghiêm túc và có trách nhiệm để công trình đảm bảo chất lượng công trình. Công ty cũng có nhiều đóng góp ủng hộ thêm cho nhà trường từ chi phí tiết kiệm trúng thầu nhằm đảm bảo xây dựng nhà trường khang trang, sạch đẹp đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị cho công tác dạy và học của các em học sinh và giáo viên nhà trường.

Phùng Sơn - Xuân Quý