Công ty An Dương và 'cú đúp' trên thị trường BĐS ven sông Cổ Cò

15/06/2020 15:31

Thời gian gần đây, sự khó khăn về pháp lý bất động sản (BĐS) trên diện rộng cùng với ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã không chỉ khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, mà còn khiến thị trường BĐS trì trệ, do có sự chững lại về giao dịch. Tuy nhiên, sự chững lại đó không hẳn được áp đặt ở tất cả các phân khúc hay các dự án BĐS. Thực tế vẫn có những dự án có sự đầu tư về vị trí, thiết kế, tiện ích và chất lượng dành được sự quan tâm chú ý của khách hàng. Đặc biệt, khi các dự án đó tiếp tục đạt được sự minh bạch về pháp lý, sẽ trở thành "cú đúp" để doanh nghiệp trỗi dậy và vươn lên trên thị trường.

Dự án Khu đô thị Coco Riverside tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, do chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và Dịch vụ An Dương, có trụ sở tại số 75 Nguyễn Duy Hiệu (phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) triển khai thực hiện, là một minh chứng điển hình cho việc doanh nghiệp đạt “cú đúp” trong thị trường bất động sản “hậu COVID-19”. Đây là dự án có sự minh bạch về pháp lý, được UBND tỉnh Quảng Nam “chấp thuận chủ trương đầu tư” tại Quyết định số 6255/UBND-KTN ngày 18/10/2019 với các nội dung sau: Quy mô dự án: 115.884 mét vuông; diện tích sử dụng đất: Đất công cộng: 2.639 mét vuông; đất thương mại - dịch vụ: 1.819 mét vuông; đất ở liên kế: 32.762 mét vuông; đất ở biệt thự: 17.902 mét vuông; đất ở tái định cư: 1.257 mét vuông; đất ở chỉnh trang: 6.433 mét vuông; đất cây xanh: 6.440 mét vuông; đất hạ tầng kỹ thuật: 46.632 mét vuông.

Theo Quyết định số 6255/UBND-KTN, Coco Riverside chính là dự án đầu tư xây dựng nhà ở để bán và chuyển quyền sử dụng đất cho người dân xây dựng nhà ở trên các ô đất ở liền kề trong quy hoạch chi tiết hoặc quy hoạch chi tiết điều chỉnh (nếu có). Đây cũng là dự án mà khách hàng mua đất/nhà được Ngân hàng Xây dựng - chi nhánh Đà Nẵng (CBbank Đà Nẵng) hỗ trợ cho vay theo thỏa thuận liên kết cho vay giữa ngân hàng CBbank và Công ty An Dương.

Coco Riverside là dự án khu đô thị nằm ven sông Cổ Cò, dòng sông nối Cửa Đại (TP Hội An) với cửa Hàn (TP Đà Nẵng), một dự án mang tính động lực, góp phần giúp Điện Dương trở thành vùng trọng điểm du lịch. Coco Riverside có vị trí vô cùng đắc địa, phía Nam giáp đô khu đô thị ven sông Dương Hội… phía Bắc giáp những dự án bất động sản nổi tiếng như: Khu đô thị Đại Dương Xanh, Khu đô thị Ngọc Dương Coco… phía Đông giáp sông Cổ Cò,… phía Tây giáp Khu đô thị Phúc Viên. Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, việc triển khai dự án Coco Riverside còn góp phần rất lớn trong việc tạo ra sự đồng bộ hạ tầng giao thông; bố trí, sắp xếp lại dân cư, chỉnh trang đô thị, góp phần tạo nên cảnh quan cho khu dân cư cũng như quá trình đô thị hóa khu vực nông thôn Điện Dương - Điện Bàn.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Coco Riverside ven sông Cổ Cò - Quảng Nam

 

Chia sẻ về dự án khu đô thị đặc biệt này, ông Đỗ Tấn Vũ - Giám đốc Công ty An Dương, cho biết dự án Coco Riverside không đơn thuần là một dự án thương mại thuần túy. Chủ đầu tư - Công ty An Dương hy vọng sẽ có thể kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân tương lai. Tại Coco Riverside, người dân có thể tận hưởng những thời khắc đẹp nhất trong ngày khi mặt sông lấp loáng dưới ánh bình minh, thảm thực vật nguyên thủy vùng ven sông Cổ Cò xanh mướt mát mắt,… Nơi đây là một không gian sống có đầy đủ tiện ích, nhiều cây xanh, thoáng mát, yên tĩnh, riêng tư và đặc biệt là tầm nhìn cảnh quan vô cùng đẹp. Hy vọng rằng, Coco Riverside sẽ trở thành điểm đến của nhiều gia đình, trở thành điểm du lịch hấp dẫn và mới lạ cho người dân Quảng Nam - Đà Nẵng.

 

Tọa lạc tại khu đô thị dọc tuyến sông, có lợi thế sẵn về du lịch đường thủy, Coco Riverside ngay từ khi mới công bố thông tin ra thị trường đã hấp dẫn nhà đầu tư, trở thành một dự án có tiềm năng khai thác quỹ đất rộng, xây dựng không gian sống chất lượng cho cư dân và tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phát triển đô thị theo định hướng mới. Cái tên Coco Riverside đã trở thành minh chứng cho chất lượng, uy tín của Chủ đầu tư, cũng như tiềm năng sinh lời và phát triển của dự án Coco Riverside trong thời gian tới.

 

Sức hút của dự án Khu đô thị Coco Riverside được đến từ Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và Dịch vụ An Dương - một tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường bất động sản với việc triển khai thành công hàng loạt dự án như: Dự án Khu đô thị Coco Sunrise City, Dự án Khu đô thị DRG Complex City Quảng Nam, Dự án Khu đô thị DRG Complex City Quảng Nam,... Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản, công ty đã, đang và sẽ nhanh chóng mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản có giá trị gia tăng mạnh mẽ tại thị trường Quảng Nam - Đà Nẵng.

 

Theo Phùng Sơn