Bổ phế Thảo Nam Sơn – Giải pháp toàn diện cho người viêm phế quản

10/09/2020 21:25

Viêm phế quản là một trong những vấn đề về hô hấp mà rất nhiều người gặp phải. Đây là căn bệnh đường hô hấp phổ biến do nhiều nguyên nhân khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị, trong đó Bổ phế Thảo Nam Sơn của Lương y Phạm Trọng Hùng đang được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viêm phế quản là gì?

Viêm phế quản là một bệnh lý đường hô hấp, là tình trạng viêm nhiễm tại lớp niêm mạc ống phế quản, khiến cho các đường ống dẫn khí này bị thu hẹp lại và xuất hiện các chất nhầy, dịch mủ gây cản trở sự lưu thông của đường khí. Những người bị viêm phế quản thường ho ra chất nhầy đặc, có thể bị đổi màu xanh đậm hoặc màu vàng. 

Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh viêm phế quản ngày càng nhiều, ở mọi lứa tuổi khác nhau.  

Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh viêm phế quản ngày càng nhiều,
 ở mọi lứa tuổi khác nhau (Ảnh: vinmec)

 

Phân loại viêm phế quản và triệu chứng

Viêm vế quản được chia làm 2 loại là viêm phế quản cấp tính và viêm phế quản mãn tính, triệu chứng của bệnh cũng được biểu hiện khác nhau. 

Viêm phế quản cấp tính là sự viêm nhiễm thường kéo dài trong vài tuần, thường được biểu hiện ra với các triệu chứng như: Ho liên tục có đờm màu vàng, trắng hoặc xanh lá cây, thường xuất hiện từ 24 – 48 giờ sau khi ho, sốt cao, lạnh run, đau hay cảm giác thắt ngực, đau dưới xương ức khi thở, thở ngắn. 

Viêm vế quản được chia làm 2 loại là viêm phế quản cấp tính 
và viêm phế quản mạn tính (Ảnh: vimec)

 

Đối với viêm phế quản mạn tính thường kéo dài vài tháng hoặc vài năm, các ống phế quản liên tục bị viêm nhưng diễn ra âm thầm, khi gặp tác nhân kích ứng sẽ dễ dàng bùng phát thành đợt cấp tính với các triệu chứng: Ho kéo dài có đờm màu vàng, trắng hoặc xanh lá cây, hơi thở khò khè, đôi khi ngừng thở. Người mắc viêm phế quản mãn tính thường ho nhiều, kéo dài và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc các sinh hoạt hàng ngày, hoặc có kèm đau ngực dai dẳng. Có thể bệnh nhân bị tổn thương các phế nang bên trong phổi.

Với viêm phế quản mạn tính, người ta chia ra làm ba dạng bệnh khác nhau là: 

Viêm phế quản mạn đơn thuần (không có tắc nghẽn): Biểu hiện bằng các cơn ho, khó thở, bệnh dễ tái phát thường xuyên.

Viêm phế quản co thắt (viêm phế quản dạng hen hay còn gọi là viêm phế quản hen): Bệnh được biểu hiện bởi các cơn ho, khó thở, mệt mỏi. Đối tượng thường gặp là các trẻ nhỏ. 

Viêm phế quản mạn tính tắc nghẽn: biểu hiện bằng sự tắc nghẽn đường thở. Bệnh thường hay gặp ở người cao tuổi có tiền sử hút thuốc lá nhiều. 

Nguyên nhân gây bệnh viêm phế quản là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh viêm phế quản. Nguyên nhân ban đầu thường xảy ra do nhiễm virus trong không khí, tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra viêm phế quản còn có thể do nguyên nhân hút thuốc, nhiễm trùng, hóa chất, bụi, các chất ô nhiễm. Khi chúng ta hít phải khiến đường hô hấp con người bị kích thích. 

Theo các chuyên gia đánh giá về bệnh viêm phế quản. Thì có 70 – 90% nguyên nhân gây viêm phế quản là do cảm cúm, suy giảm hệ miễn dịch, đề kháng kém.

Viêm phế quản cũng có thể được gây ra do tiếp xúc với khói thuốc lá, ô nhiễm không khí, bụi hoặc khí độc. Nguy cơ của bạn có thể tăng lên do tiền sử gia đình bị viêm phế quản, bị hen suyễn và dị ứng và mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD). 

Bổ phế Thảo Nam Sơn – Giải pháp toàn diện cho người viêm phế quản

Viêm phế quản một loại bệnh tưởng chừng như đơn giản nhưng khi mắc nó những người bệnh lại vô cùng khổ sở để chữa khỏi được nó. Đã có rất nhiều phương pháp hiện đại được đưa ra để điều trị chứng bệnh này, xong đây chưa phải là một giải pháp toàn diện, đôi khi gây ra nhiều tác dụng phụ. 

Vì vậy, để cải thiện tình trạng bệnh, nhiều người có xu hướng lựa chọn các phương pháp an toàn, hiệu quả đoa chính là lựa chọn sử dụng Bổ phế Thảo Nam Sơn viên hoàn của vị lương y phố núi Phạm Trọng Hùng. 

Bổ phế Thảo Nam Sơn viên hoàn

 

 Siro bổ phế Thảo Nam Sơn 

 

Sản phẩm với thành phần chính hoàn toàn là các thảo mộc quý của dãy núi Hoàng Liên Sơn, với các công dụng chủ yếu: trị dứt điểm các triệu chứng: ho gió, ho khan, ho có đờm hen suyễn, viêm họng, viêm phế quản. 

Khi uống thuốc bệnh nhân sẽ cảm thấy các triệu chứng của bệnh thuyên giảm ngay từ lần đầu tiên. Vì thuốc bổ “phế Thảo Nam Sơn” giống như một loại kháng sinh thực vật hỗ trợ cho hệ miễn dịch sản sinh chất chống lại bệnh mà không để lại những tác dụng phụ. Ngoài ra, vì nó làm hoàn toàn từ thảo dược nên nó có tác dụng thanh nhiệt làm mát các vùng bị viêm nhiễm giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. 

Bổ phế Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng được ông chế ra thành 2 loại: Một loại là thuốc nước dạng siro thích hợp với trẻ nhỏ, hai là thuốc viên tinh hoàn phù hợp cho những người ở xa và sợ mùi thuốc đông y. 

Cách dùng: 

- Đối với Bổ phế Thảo Nam Sơn viên hoàn

+ Ngày uống 3 lần, uống sau ăn 30 phút.

+ Người lớn mỗi lần 30 viên

+ Trẻ em uống liều dùng bằng 1/2 liều người lớn.

Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời

Lưu ý: Không dùng cho trẻ dưới 6 tuổi.

- Đối với Siro Bổ Phế Thảo Nam Sơn 

Đối tượng sử dụng: Người bị ho khan, ho gió, ho có đờm. Người bị ho do viêm họng, viêm phế quản, do cảm lạnh, cảm cúm, do thay đổi thời tiết. Người bị đau họng, ngứa họng, rát họng.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 – 3 lần :

+ Trẻ sơ sinh – đến 2 tuổi mỗi lần 5 – 7 ml

+ Trẻ em uống mỗi lần 15ml ( 1/6 chai)

+ Người lớn mỗi lần 30ml ( 1/3 chai )

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn 

PV