Vị Thống Hoàn – Khắc tinh của bệnh dạ dày, tá tràng

28/08/2020 21:46

Không chỉ được biết đến với rất nhiều bài thuốc Đông y chuyên điều trị các bệnh về thấp khớp, dạ dày, tá tràng,... bài thuốc Vị Thống Hoàn do lương Y Phạm Trọng Hùng nghiên cứu và bài chế nổi tiếng là khắc tinh của bệnh dạ dày, tá tràng.

Viêm loét dạ dày, tá tràng được biết đến là căn bệnh khó chữa, nó làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh. 

Nguyên nhân hình thành nên bệnh dạ dày, tá tràng rất khác, nhưng nguyên nhân hay gặp nhất vẫn là do thói quen sinh hoạt không có lợi cho dạ dày như: thói quen ăn quá nhanh, thời gian nghỉ sau khi ăn ngắn, sử dụng đồ ăn nhanh, chế biến sẵn, nhiều calo ít các vitamin, ít rau xanh, uống nhiều bia rượu, thức khuya... 

Đau dạ dày, tá tràng làm người bệnh rất khó chịu

 

Trao đổi với lương y Phạm Trọng Hùng ông cho biết: Bệnh dạ dày, tá tràng có rất nhiều và cách phân loại: Bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng. Polyp dạ dày, dạ dày phì đại, ung thư dạ dày,... 

Những người mắc bệnh dạ dày tá tràng thường có các biểu hiện như: bệnh nhân thường cảm giác đau ngay ở thượng vị, ngay dưới mũi ức hoặc cách xa mũi ức lệch về bên phải hoặc bên trái. Cảm giác đau tùy thuộc vào người bệnh, có người cảm giác đau tức, có người cảm giác đau rát bỏng hay nóng, hay đau âm ỉ, tuy nhiên người bệnh không có cảm giác đau quặn. Cơn đau có thể lên ngực hay lan ra sau lưng hoặc không lan. Thời gian đau tùy thuộc vào thời gian mắc bệnh của người bệnh, trong giai đoạn đầu người bệnh thường có cơn đau kéo dài một đến hai tuần, đau thường tái đi tái lại và bệnh nhân thường dự báo được đợt đau tiếp theo, lâu hơn bệnh nhân trở nên đau liên miên..., với bệnh đau dạ dày tá tràng thì cơn đau thường có tính chất chu kỳ. 

Theo lương y Hùng, “để có thể chữa khỏi tận gốc bệnh này thì ta cần phải biết hiện trạng bệnh lý, khu vực phát bệnh, mức độ của bệnh, nguyên nhân gây bệnh mới có phương pháp điều trị hiệu quả”. Ông khuyên người bệnh nên đến các cơ sở Tây y để chụp X quang, siêu âm hoặc nội soi để hỗ trợ cho việc thăm khám được chính xác hơn. Sau khi có kết luận chắc chắn về bệnh tình mới cho dùng thuốc.

Là truyền nhân thứ 7 của dòng họ Phạm, kế thừa các bài thuốc gia truyền của dòng họ cùng với tinh thần ham học hỏi, trau dồi và một lòng tận tâm với nghề, với từng người bệnh, lương y Hùng đã nghiên cứu, tích lũy, chiết suất bằng công nghệ hiện đại và cho ra đời viên uống thảo dược “Vị Thống Hoàn” chuyên điều trị bệnh dạ dày tá tràng đã được giới chuyên môn đánh giá cao và đặc biệt là hiệu quả đã được kiểm chứng từ những người bệnh.

Vị Thống Hoàn – Khắc tinh của bệnh dạ dày, tá tràng

 

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dựa trên bài thuốc đại tràng được đúc rút qua nhiều đời của dòng họ Phạm. Vị Thống Hoàn gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc rất chặt chẽ với nhiều ưu điểm như: tăng khả năng tiêu hóa của dạ dày, không để tích nhiệt sinh trùng (nghĩa là ăn vào mau đói)…; giảm đau, trung hòa axit dịch vị; kháng sinh đối với vi khuẩn đường tiêu hóa (là kháng sinh thực vật nên không có hại cho vi khuẩn có lợi); chống viêm, làm mau lành vết thương. Khi sử dụng, bệnh nhân an tâm hoàn toàn 100% vì là thảo mộc không có thuốc tây lẫn vào nên không hề có tác dụng phụ. 

Là địa chỉ vô cùng quen thuộc với các bệnh nhân vị dạ dày, tá tràng, xương khớp,... phòng khám Thảo Nam Sơn của Lương y Phạm Trọng Hùng tại số nhà 63, đường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai ngày càng được nhiều người bệnh ở trong tỉnh cũng như các tỉnh khác biết và tin tưởng đến chữa bệnh. 

Với một lòng tận tâm với nghề, bằng bài thuốc quý gia truyền, lương y Hùng đã giúp một phần không nhỏ vào việc phục hồi sức khỏe cho các bệnh nhân bị dạ dày, tá tràng thông qua bài thuốc Vị Thống Hoàn.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, đường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn 

PV

Bạn đang đọc bài viết "Vị Thống Hoàn – Khắc tinh của bệnh dạ dày, tá tràng" tại chuyên mục TIN TỨC.