Quảng Ngãi: Trao gần 400 suất quà Tết cho công nhân, người lao động khó khăn

25/01/2021 15:41

Chiều 23/1, Công đoàn Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Tết Sum vầy- Kết nối yêu thương” để trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

CĐ KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi trao quà cho người lao động

 

Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi (KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi) đã trao gần 400 suất quà Tết. Mỗi suất 600.000 đồng cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, trao tặng 1.000 cuốn vở học sinh cho con em công nhân lao động ở các doanh nghiệp; trao kinh phí hỗ trợ xây mới và sửa chữa 3 nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho công nhân còn khó khăn về chỗ ở. Trao cờ thi đua xuất sắc của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam…

Trao cờ thi đua xuất sắc năm 2020 của LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi 
cho CĐCS Công ty TNHH CNN Doosan Việt Nam

 

Chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” là hoạt động thường niên của Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi mỗi dịp Tết đến, xuân về, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho các đoàn viên, công nhân, người lao động để họ có cái Tết đầm ấm hơn, nhất là trong năm nay tình hình dịch bệnh, thiên tai xảy ra liên tiếp, khiến cho cuộc sống của công nhân, người lao động gặp nhiều khó khăn.

Theo Trọng Quân

"https://thuonghieucongluan.com.vn/quang-ngai-trao-gan-400-suat-qua-tet-cho-cong-nhan-nguoi-lao-dong-kho-khan-a125299.html"