Nước súc miệng Thảo Nam Sơn - Cho hơi thở tươi mát cả ngày

30/10/2020 21:22

Bạn đang lo lắng và phiền muộn với hơi thở không tự tin của mình, bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác? Bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị toàn diện giúp bản thân luôn tự tin khi giao tiếp, Thảo dược nước súc miệng Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng chính là giải pháp mới dành cho bạn.

Răng miệng là bộ phận rất nhạy cảm, cần được chăm sóc và bảo vệ một cách tỉ mỉ và thường xuyên. Nhiều người rất chú trọng tới việc đánh răng đều đặn hai lần, thậm chí ba lần một ngày, dùng chỉ nha khoa nhưng lại vô tình bỏ quên bước sử dụng nước súc miệng để chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Răng miệng là bộ phận rất nhạy cảm, cần được chăm sóc kỹ lưỡng

 

Tuy nước súc miệng chỉ có tác dụng hỗ trợ các bạn bảo vệ răng miệng tốt hơn chứ không thể thay thế việc đánh răng nhưng nếu bỏ qua bước này các vấn đề về răng miệng sẽ không được xử lý hiệu quả. Việc bạn sử dụng nước súc miệng thường xuyên sau khi đánh răng sẽ giảm được lượng mảng bám trên răng, làm sạch tất cả các kẽ sâu trong khoang miệng đồng thời giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu. Bởi lẽ, trên thực tế nhiều loại bàn chải đánh răng không thể chải vào tận sâu bên trong khoang miệng, khi bạn chải răng không kỹ sẽ để lại các mảng bám khiến răng ố vàng kém tự nhiên.

Trong nước súc miệng còn chứa các chất sát khuẩn như: Fluor, kẽm Sulfat, Acid boric, Menthol,… sẽ giúp giảm tình trạng hôi miệng, hỗ trợ tối đa việc chăm sóc sức khoẻ khoang miệng, đem lại cho bạn một hơi thở thơm mát. Tuy nhiên, bạn cũng cần sử dụng sản phẩm này thật đúng cách, không lạm dụng nước súc miệng quá nhiều lần trong một ngày, cũng không phải thỉnh thoảng thấy hơi thở có mùi mới dùng nếu không sẽ bị phản tác dụng.

Là một nhà thuốc không chỉ nổi tiếng bởi chữa trị các bệnh về dạ dày, xương khớp, hiếm muộn,... nhà thuốc Thảo Nam Sơn của vị lương y phố núi Phạm Trọng Hùng còn sản xuất các dòng sản phẩm bổ trợ khác, đặc biệt trong đó có nước súc miệng Thảo Nam Sơn, giúp cho hơi thở của mỗi người tự tin hơn. 

Nước súc miệng Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng được tổng hợp từ nhiều loại thảo dược có trong thiên nhiên như: 15% Hương Nhu, 15% Bạc Hà, 10% Hoắc Hương, 20% Cỏ Mực, 40% Thanh Đại. Việc chia nhỏ và trung hòa các thảo dược này lại với nhau nhằm giúp nước súc miệng Thảo Nam Sơn có một liều lượng thảo dược phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

Nước súc miệng Thảo Nam Sơn

 

Cơ chế tác dụng của nước súc miệng Thảo Nam Sơn

Thanh đại và Cỏ mực là 2 vị thuốc chính trong nước súc miệng Thảo Nam Sơn giữ vai trò “quân” giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, hỗ trợ điều trị hôi miệng và các bệnh lý về răng miệng.

Ngoài ra các vị thảo dược Hương Nhu, Bạc Hà, Hoắc Hương trong nước súc miệng có tác dụng hạn chế tình trạng khô niêm mạc miệng, khử mùi hôi miệng và mang lại hơi thở thơm mát.

Với phương pháp bào chế thành dạng nước ngậm, nước súc miệng Thảo Nam Sơn sẽ len lỏi vào sâu trong chân răng, kẽ răng và toàn bộ khoang miệng giúp tiêu diệt tất cả vi khuẩn có hại và làm sạch các mảng bám, cũng như hạn chế quá trình hình thành cao răng. Đồng thời với mùi thơm dịu nhẹ từ các loại thảo dược sẽ loại bỏ hơi thở có mùi, mang lại cho bạn hơi thở thơm sạch.

Công dụng:

- Giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, làm thơm miệng và tạo hơi thở thơm sạch

- Giúp khử khuẩn, kháng khuẩn miệng, ngăn ngừa mùi hôi trong khoang miệng

- Ngoài ra, sản phẩm nước súc miệng Thảo Nam Sơn giúp duy trì hơi thở tươi mát cả ngày, giúp loại bỏ các cảm giác rối loạn vị giác như vị chua, đắng trong miệng.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngậm, ngậm 1 – 2 phút và nhổ bỏ, không cần súc miệng lại. Khi ngậm hãy súc để nước có thể đi sâu vào cổ họng và tất cả khoang miệng

Liều dụng cụ thể: Mỗi lần 15ml

- Người lớn: Ngày dùng 3 lần/ngày.

- Trẻ em: Ngày dùng 2 lần/ngày.

Theo nhà sản xuất khuyến cáo sau khi súc miệng thì chúng ta không nên ăn ngay, mà nên để cách ra khoảng 30 phút. Và vì đặc tính là thảo dược nên sẽ an toàn khi bạn lỡ nuốt.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh. 

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: 

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, đường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn.

PV