Xuất bán 1 tấn phân bón hữu cơ khoáng Lâm Thao thế hệ mới đầu tiên ra thị trường

15/01/2021 15:56

Vừa qua, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức chương trình xuất bán sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng (HCK) Lâm Thao, sản phẩm phân bón NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới đầu tiên ra thị trường và giới thiệu dán tem thông minh trên bao bì sản phẩm.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty trong việc nghiên cứu, sản xuất để đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón chất lượng, có hàm lượng dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu trong sản xuất nông nghiệp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại chương trình

 

Đồng chí nhấn mạnh: Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao có bề dày trong sản xuất phân bón phục vụ sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, Công ty cần có giải pháp, kế hoạch cụ thể để có thể chuyển mình đáp ứng nhu cầu thị trường, nhất là việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm phân bón mang lại năng suất cao cho cây trồng. Trong đó đổi mới công nghệ, đổi mới sản phẩm, cơ chế bán hàng… để hội nhập phát triển.

“Việc tổ chức chương trình giới thiệu tem thông minh hết sức có ý nghĩa đối với Công ty ở thời điểm hiện nay. Đây là tiền đề để Công ty vững bước đổi mới trong sản xuất kinh doanh, khẳng định thương hiệu” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh.

Trên cơ sở những thành tựu đạt được, đồng chí đề nghị Công ty tiếp tục ứng dụng công nghệ cao vào quản lý và sản xuất để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; bám sát với thị trường phân bón để nghiên cứu sản phẩm phân bón hữu cơ phục vụ cho các loại cây nông nghiệp sạch, nông nghiệp an toàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đơn vị liên quan phối hợp với Công ty tổ chức trình diễn các mô hình phân bón hiệu quả; đẩy mạnh tuyên truyền dưới nhiều hình thức để người nông dân tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Công ty.

Các đại biểu trao đổi về sản phẩm phân bón mới của 
công ty Cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao

 

Với mục tiêu giúp người nông dân làm giàu trên chính thửa ruộng của mình, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón chất lượng tốt với giá bán hợp lý, phù hợp với từng vùng đất, từng loại cây trồng góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn.

Ngoài những sản phẩm truyền thống, năm 2018 Công ty đã sản xuất sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng Lâm Thao 3-5-2 dạng hạt và 3-2-3, 2-4-2 dạng bột chuyên dùng bón lót và bón thúc các loại cây trồng nhằm tạo mùn, độ tơi xốp cho đất. Sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu phân khúc thị trường trong sản xuất chuỗi nông sản sạch, nền nông nghiệp hữu cơ cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng phân bón của bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp.

Công ty đã giới thiệu tem thông minh QR Code (truy suất nguồn gốc) trên bao bì sản phẩm. Đây là doanh nghiệp phân bón đầu tiên sử dụng tem thông minh có gắn mã QR Code cho tất cả sản phẩm phân bón của Công ty nhằm mục đích khẳng định thương hiệu nhãn hiệu riêng của Công ty. Thông qua tem thông minh, Công ty có thể kiểm soát đuợc vùng bán hàng, quá trình truy suất nguồn gốc sản phẩm, quy trình chăm sóc khách hàng. Đồng thời khi quét mã QR, khách hàng sẽ phân biệt được hàng thật, hàng giả và sẽ được hướng dẫn cách sử dụng phân bón cùng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm bán hàng của Công ty. Việc gắn tem thông minh sẽ tạo dựng được niềm tin, mối quan hệ gắn kết giữa Doanh nghiệp sản xuất - Nhà phân phối - Người tiêu dùng.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/xuat-ban-1-tan-phan-bon-huu-co-khoang-lam-thao-the-he-moi-dau-tien-ra-thi-truong-a124477.html"