Lâm Đồng: Công ty Toucan hỗ trợ doanh nghiệp “Chuyển đổi số - Phát triển kinh doanh”

27/04/2020 20:58

Theo CEO Công ty Toucan, Covid-19 đã khiến các kênh quảng bá truyền thống của doanh nghiệp bị hạn chế, việc kết nối với khách hàng gặp khó khăn. Do đó, việc áp dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh đang trở nên rất quan trọng, là nền tảng vững chắc cho những thay đổi, chuyển mình của doanh nghiệp trong tương lai.

Trao đổi với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Đức Hoài, Giám đốc Công ty Cổ phần Toucan - Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang triển khai chương trình “Chuyển đổi số - Phát triển kinh doanh”, với các giải pháp về công nghệ thông tin hữu ích, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng phát triển kinh doanh, vượt qua khủng hoảng do Covid-19 gây ra.

CEO Toucan Nguyễn Đức Hoài (thứ 2 từ phải qua) tặng dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang 
cho đội ngũ y, bác sĩ đang tham gia phòng chống Covid-19

 

CEO Toucan chia sẻ, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng không những đến sức khoẻ của người dân mà còn tác động rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Trong đó, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng đều bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang gặp phải là không thể kết nối được với khách hàng, các kênh quảng bá truyền thống bị hạn chế, doanh thu sụt giảm, kéo theo đó những bài toán đau đầu về chi phí. Do đó, việc áp dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh đang trở nên rất quan trọng. Đó sẽ là nền tảng vững chắc cho những thay đổi, chuyển mình của doanh nghiệp trong tương lai.

“Trăn trở và hiểu được vấn đề này, Toucan quyết định triển khai chương trình “Chuyển đổi số - Phát triển kinh doanh”, đưa ra giải pháp về công nghệ thông tin nhằm giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh với tiêu chí sáng tạo, phù hợp, đơn giản, dễ dàng và hiệu quả cao; giải quyết được bài toán chi phí trong công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp”, ông Nguyễn Đức Hoài chia sẻ.

Toucan giới thiệu chương trình “Chuyển đổi số - Phát triển kinh doanh” với nhiều giải pháp công nghệ 
hữu ích, giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh, vượt qua khủng hoảng do Covid-19 gây ra

 

Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có thể tham gia chương trình “Chuyển đổi số - Phát triển kinh doanh” của Toucan bằng cách đăng kí tại link: https://tourl.vn/covid19; hoặc email: kinhdoanh@toucan.vn, để được sử dụng miễn phí năm đầu tiên với 6 hạng mục: Meet, Tousms, Toumail, Touads, Toupos, Nhân sự tốt.

Trong đó, Meet là hệ thống hội họp, trao đổi trực tuyến qua video, giúp doanh nghiệp trao đổi từ xa với khách hàng qua Internet nhanh chóng và thuận tiện hơn, với chức năng gọi video nhóm nhiều người.

Tousms là hệ thống gửi tin nhắn SMS từ số điện thoại di động của doanh nghiệp. Khi sử dụng, doanh nghiệp có thể gửi các tin nhắn chăm sóc khách hàng, chương trình giảm giá đến khách hàng mà không phải thao tác trên điện thoại cũng như có thể tích hợp vào website.

Toumail là hệ thống gửi email marketing theo chiến dịch hoặc tự động hoá. Doanh nghiệp gửi các email chăm sóc khách hàng, bán hàng; tiếp cận từng phân khúc khách hàng; gửi mail theo chiến dịch hoặc tự động và định kỳ.

Touads là hệ thống quản lý quảng cáo, pop up trên website, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng khi họ truy cập vào website qua các pop up; quảng lý các quảng cáo để tăng hiệu quả và giảm chi phí.

Toupos là hệ thống quản lý bán hàng: Giúp doanh nghiệp theo dõi tình hình bán hàng mọi lúc mọi nơi; thao tác nghiệp vụ, giám sát hàng hoá, quản lý hàng tồn kho nhanh chóng hơn.

Nhân sự tốt: Là hệ thống tuyển dụng nhân sự do Toucan sáng lập, để tuyển dụng nhân sự trên nền tảng online với nhiều tính năng ưu việt, như: Đánh giá ứng viên qua các bài test online, tự động tìm kiếm các ứng viên phù hợp yêu cầu.

Bên cạnh đó, Toucan sẽ giảm ngay 10 triệu đồng cho 10 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký thiết kế website thương mại điện tử với nhiều tiện ích, như: Người dùng có thể mua hàng thanh toán trực tiếp trên website; tích hợp với các sàn thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Shopee; tích hợp với các kênh thanh toán, vận chuyển điện tử: VNpay, Viettel Post...; là công cụ để thực hiện các chiến lược marketing online nhằm tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, Toucan còn được hỗ trợ cài đặt miễn phí; bảo hành trọn đời; hướng dẫn sử dụng trực tiếp hoặc nhận tài liệu hướng dẫn sử dụng; nhận các thông tin, kiến thức, tài liệu hay về công nghệ thông tin, marketing, bán hàng...

 

Tặng dụng cụ bảo vệ tai cho tuyến đầu chống dịch Covid-19

Mới đây, ông Nguyễn Đức Hoài, Giám đốc Công ty Cổ phần Toucan, đã trao tặng 500 dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang, cho đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế đang tham gia phòng chống Covid-19, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Dụng cụ bảo vệ tai khi đeo khẩu trang được CEO Toucan và cộng sự tự tay làm với chất liệu nhựa mềm, có các nấc đeo riêng để phù hợp với từng khuôn mặt, giúp giảm thiểu tình trang đau, nhức vành tai, khi phải đeo khẩu trang y tế trong nhiều giờ liên tục. Dụng cụ này còn giúp giảm áp lực cho đôi tai, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho đội ngũ y, bác sĩ trong công cuộc chiến đấu với đại dịch Covid-19.

 

Theo Tâm An

"https://doanhnghiepvn.vn/chuyen-doi-so/lam-dong-cong-ty-toucan-ho-tro-doanh-nghiep-chuyen-doi-so-phat-trien-kinh-doanh/20200427090559250"