Công an tỉnh Phú Thọ triển khai nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2021

20/01/2021 16:05

Vừa qua, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021.

Giám đốc Công an tỉnh Phạm Trường Giang trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 cá nhân

 

Năm 2020, Đảng bộ Công an tỉnh đã chủ động tham mưu, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị; các chỉ tiêu đề ra đều đạt và vượt so với yêu cầu, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị (ANCT) - trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn.

Công an tỉnh đã kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước, không để xảy ra khủng bố, phá hoại, không để bị động bất ngờ. Công tác đảm bảo TTATXH có nhiều chuyển biến tích cực; tỷ lệ xử lý tin báo tố giác về tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt 96,15%; tỷ lệ điều tra khám phá án chung đạt 91,47%, án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 98,4%. An ninh trật tư ở cơ sở có nhiều chuyển biến tích cực, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được đẩy mạnh, góp phần xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được tăng cường và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Giám đốc Công an tỉnh Phạm Trường Giang tặng Giấy khen cho các chi,
 đảng bộ cơ sở xuất sắc 5 năm liên tục 2015 - 2020

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Phạm Trường Giang - Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu: Trong thời gian tới, các chi, đảng bộ cần tập trung bảo đảm an ninh, an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa của đất nước, của tỉnh, nhất là đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021. Chủ động xây dựng và phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành triển khai thực hiện các phương án, kế hoạch, bảo vệ tuyệt đối an toàn đoàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế đến thăm và làm việc trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp này, 2 cá nhân được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 1 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác dân vận”; 2 tập thể được BTV Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng; 5 chi, Đảng bộ cơ sở, 11 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở và 6 đảng viên xuất sắc 5 năm liên tục được Đảng ủy Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/cong-an-tinh-phu-tho-trien-khai-nhiem-vu-cong-tac-xay-dung-dang-nam-2021-a124879.html"