Đà Nẵng: Tạm giữ 350 gói hạt dưa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu "Thiên Hương và hình"

19/01/2021 15:38

Hầu hết các bao, gói hạt dưa được bày bán tại cửa hàng kinh doanh Cô Mai, số 30 Bạch Thái Bưởi, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa và có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu “Thiên Hương và hình”.

Hầu hết các sản phẩm hạt dưa có bao bì nhãn hiệu "Thiên Hương và hình" 
không có hóa đơn chứng từ bị Cục QLTT TP. Đà Nẵng phát hiện

 

Ngày 18/1, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 thuộc Cục QLTT TP. Đà Nẵng đã tổ chức kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh Cô Mai tại số 30 Bạch Thái Bưởi, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng QLTT phát hiện cửa hàng đang bày bán một số lượng lớn hạt dưa không có hóa đơn, chứng từ kèm theo chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa, trên bao bì sản phẩm gắn dấu hiệu “Thiên Hương và hình”, có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu “Thiên Hương và hình” đã được đăng ký bảo hộ.

Đây là một trong những nội dung kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa 
của Cục QLTT TP. Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

 

Kiểm đếm có 336 gói loại 500 g/gói và 14 bao loại 10 kg/bao, bao bì gắn dấu hiệu “Thiên Hương và hình”. Hiện lực lượng QLTT đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hạt dưa trên để làm rõ và xử lý theo quy định.

Được biết, đây là một trong những hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Cục QLTT TP. Đà Nẵng trong dịp cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Theo Hoàng Gia

"https://thuonghieucongluan.com.vn/da-nang-tam-giu-350-goi-hat-dua-cac-loai-co-dau-hieu-gia-mao-nhan-hieu-thien-huong-va-hinh-a124790.html"