Công ty CP Tập đoàn Minh Trí tiếp tục chiến dịch phát khẩu trang, nước diệt khuẩn miễn phí tại Vĩnh Phúc

03/03/2020 17:20

Tuần qua, tại Tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty CP Tập đoàn Minh Trí đã tổ chức trao tặng 12.000 khẩu trang, hơn 4.000 nước rửa tay khô diệt khuẩn và hơn 3 tấn gạo cho nhân dân 2 địa phương là xã Thanh Trù (TP. Vĩnh Yên) và xã Triệu Đề (huyện Lập Thạch) nhằm hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (Covid-19) gây ra.

Công ty CP Tập đoàn Minh Trí đã tổ chức trao tặng khẩu trang, nước rửa tay khô diệt khuẩn và gạo cho nhân dân
2 địa phương là xã Thanh Trù (TP. Vĩnh Yên) và xã Triệu Đề (huyện Lập Thạch) tỉnh Vĩnh Phúc

Qua các phương tiện thông tin đại chúng được biết Vĩnh Phúc là địa phương đầu tiên xuất hiện dịch bệnh Covid – 19, công ty CP Tập đoàn xây dựng Minh Trí đã khẩn trương đặt mua số lượng lớn khẩu trang chất lượng từ các nhà máy uy tín và nước rửa tay diệt khuẩn nhằm chung tay cùng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc trong lúc khó khăn, hoạn nạn đồng thời nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho nhân dân.

 

Công ty CP Tập đoàn Minh Trí phát nước rửa tay khô và khẩu trang miễn phí cho người dân

Sau 1 ngày phát, 12.000 khẩu trang và hơn 4.000 chai nước diệt khuẩn đã đến tay người dân 2 xã Triệu Đề và Thanh Trù trong niềm vui mừng. Bà Cao Thị Thơ (70 tuổi xã Triệu Đề) phấn khởi: Ở quê chúng tôi cũng biết dịch bệnh nguy hiểm nhưng cũng không biết làm gì ngoài việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhưng đi mua bây giờ khó lắm, không có hàng để mua nên nhận được món quà từ công ty chúng tôi rất biết ơn vì trong những lúc khó khăn vẫn có những tấm lòng vàng đáng trân trọng đến vậy.

Người dân tập trung đông đúc để nhận nước rửa tay và khẩu trang miễn phí

Người dân không chỉ được nhận khẩu trang và nước rửa tay miễn phí mà còn được đội ngũ cán bộ nhân viên công ty và y tế xã tận tình hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang và rửa tay đúng cách. Đây là việc làm quan trọng nhằm hạn chế và giảm thiểu vi khuẩn, vi rút lây lan. 

Tại chương trình, công ty CP tập đoàn Minh Trí cũng gửi món quà là 3,1 tấn gạo do bà Trần Thị Loan – Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Nam Ninh ủng hộ trao tận tay cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Thanh Trù và Triệu Đề, mỗi hộ 10kg gạo nhằm giúp bà con vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Bà Trần Thị Loan – Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Nam Ninh ủng hộ trao tận tay 
cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Thanh Trù và Triệu Đề

Tại buổi trao tặng, chính quyền các địa phương của tỉnh Vĩnh Phúc đều đánh giá cao việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của công ty CP Tập đoàn Minh Trí. Đồng chí Phùng Thị Thúy Hiền – Phó CT UBND xã Thanh Trù vui mừng cho biết: Địa phương rất hoan nghênh các tổ chức, cá nhân có tấm lòng, thiện chí, tình nguyện cùng góp sức chung tay với chính quyền và nhân dân trong tỉnh chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi đơn vị và cá nhân giống như Công ty CP Tập đoàn Minh trí đến chia sẻ với Vĩnh Phúc cũng là một sứ giả trong công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh để người dân yên tâm, không hoang mang lo lắng, góp phần cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp.

Trước đó, Công ty CP Tập đoàn xây dựng Minh Trí đã tổ chức chiến dịch phát 150.000 khẩu trang, 10.000 xà phòng và 20.000 nước rửa tay tại các điểm như chùa Tam Chúc – Ba Sao, tuyến đường quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn Hà Nam nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc. Tiếp nối chiến dịch, công ty sẽ tiếp tục tổ chức cấp phát tại tỉnh Nam Định. Đây được coi là việc làm có ý nghĩa tích cực thể hiện sự chung sức của công ty CP Tập đoàn Minh Trí với nhân dân trong cả nước với quyết tâm đẩy lùi và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19, tránh dịch bệnh lan rộng, để sớm mang trở lại cuộc sống bình yên cho nhân dân./.

Thùy Dung

Thùy Dung