Chi nhánh TPBank đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động

21/10/2020 16:09

TPBank Vũng Tàu có địa chỉ tại Tòa nhà Vũng Tàu Plaza - số 207 Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Vũng Tàu đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 20/10/2020.

Sáng 20/10, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã khai trương và chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nằm ở khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu. TPBank Vũng Tàu được thành lập sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp cũng như người dân trên địa bàn có thêm cơ hội được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại hàng đầu với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Chi nhánh TPBank đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động
TPBank Vũng Tàu chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 20/10/2020

 

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, mở rộng mạng lưới cũng như định hướng dẫn đầu về công nghệ số của ngân hàng Tiên Phong, TPBank Vũng Tàu được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng trong mọi giao dịch. Với sự năng động của một ngân hàng trẻ đang trên đà phát triển cùng nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường địa phương, TPBank sẽ nhanh chóng hòa nhập với thị trường tài chính ngân hàng tỉnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng, khu vực phía Nam và cả nước nói chung.

Đại diện NHNN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Nguyễn Lợi - Giám đốc NHNN tỉnh đã đến chúc mừng khai trương và bày tỏ kỳ vọng với lợi thế của một ngân hàng số dẫn đầu cùng đội ngũ trẻ, năng động được đào tạo bài bản, đa năng sẽ mang đến những tiện ích giao dịch ngân hàng hiện đại cho người dân và doanh nghiệp tại địa phương, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế thành phố Vũng Tàu cũng như toàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới những hỗ trợ, chỉ đạo của lãnh đạo chính quyền địa phương và các vị lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước trên địa bàn đã dành cho TPBank, đồng thời, cảm ơn sự hiện diện của các vị lãnh đạo, khách quý đã dành thời gian quý báu tới tham dự buổi lễ. Ông Nguyễn Hưng cũng cho biết việc thành lập TPBank Vũng Tàu nằm trong chiến lược phát triển của ngân hàng Tiên Phong nhằm mở rộng hơn nữa mạng lưới TPBank trên toàn quốc, mang đến các sản phẩm – dịch vụ tài chính chất lượng cao với thời gian phục vụ nhanh chóng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp đến đông đảo khách hàng.

Trong hành trình xây dựng, phát triển, đổi mới và sáng tạo, với những nỗ lực không ngừng, TPBank đã khẳng định được vị thế trên thị trường tài chính – ngân hàng, ghi tên mình trong nhóm những ngân hàng dẫn đầu, hoạt động hiệu quả có tỷ suất lợi nhuận trên vốn sinh lời ở nhóm các ngân hàng hàng đầu vs tỷ suất khoảng 25%/năm. Bên cạnh việc mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất của mình trên địa bàn, TPBank cũng cam kết quản lý chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định của pháp luật, đóng góp chung vào sự phát triển của toàn ngành ngân hàng.

Theo Khánh Ngọc

"https://thuonghieucongluan.com.vn/chi-nhanh-tpbank-dau-tien-tai-tinh-ba-ria-vung-tau-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-a116914.html"