CA.Đà Nẵng: Xử lý đôi nam nữ đánh nữ phóng viên VTV8 đang tác nghiệp tại Ga Thanh Khê

17/02/2020 21:24

Tác nghiệp tại rào chắn đường sắt ở TP. Đà Nẵng, nữ phóng viên VTV8 bị một phụ nữ hành hung, rồi xóa hết hình ảnh trong camera.

Hình ảnh đôi nam nữ chạy xe máy sai làn đường để chờ tàu

Ngày 16/2, Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đã mời N.T.T.V. (37 tuổi) và H.D.H. (34 tuổi, người địa phương) đến lấy lời khai để làm rõ việc hành hung chị Phương Anh (phóng viên VTV8 tại TP. Đà Nẵng).

Nữ phóng viên cho biết, lúc 19h ngày 12/2, cô đang tác nghiệp tại gác chắn đường sắt ở quận Thanh Khê thì có 2 người (1 nam, 1 nữ) chạy đến đòi xóa hình ảnh trong máy camera.

Phóng viên giải thích đang tác nghiệp theo nhiệm vụ của cơ quan giao nhưng 2 người này vẫn lăng mạ, chửi bới chị trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

"Mặc dù hình ảnh tôi quay không có họ nhưng 2 người vẫn chửi bới, thậm chí lao vào định đánh tôi. Thấy tình hình căng thẳng nên buộc tôi phải đưa máy cho họ xem và họ xóa hết hình ảnh trong camera", phóng viên Phương Anh cho biết.

Sau đó, Phương Anh cầm máy camera đi vào phòng của nhân viên trực gác chắn thì 2 người này tiếp tục xông vào hành hung. Hình ảnh camera tại đây ghi lại cảnh cô gái mặc áo đen đã tát nữ phóng viên.

Khi mọi người can ngăn, 2 người này ra ngoài và tiếp tục đe dọa, thậm chí thách thức Phương Anh gọi điện cho công an. Nhận được trình báo của bị hại, Công an phường Thanh Khê Đông trích xuất camera và xác định được người liên quan.

Công an lấy lời khai cô gái tát nữ phóng viên

Làm việc với cơ quan chức năng, 2 người này nghĩ phóng viên chụp ảnh mình vi phạm luật giao thông nên đã đe dọa, buộc chị Phương Anh phải xóa những gì đã quay chụp. Khi yêu cầu này không được chấp nhận, người phụ nữ đã xông vào đánh phóng viên tại gác chắn Thanh Khê.

Công an quận Thanh Khê đang ghi nhận lời khai của những người liên quan và cho biết, sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Hoàng Nguyên (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/ca-da-nang-xu-ly-doi-nam-nu-danh-nu-phong-vien-vtv8-dang-tac-nghiep-tai-ga-thanh-khe-a86886.html"