Cách chức Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai

22/04/2020 22:47

Thượng tá Đặng Thế Trung (52 tuổi), Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã bị Bộ Công an cách chức sau hàng loạt sai phạm nhiều năm qua.

Ông Đặng Thế Trung

 

Quyết định được Công an Đồng Nai công bố sáng 22/4. Đại tá Bùi Hữu Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh, tạm thời quản lý Phòng CSGT Đồng Nai.

Trước đó, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai đã căn cứ theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương thi hành kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với Thượng tá Đặng Thế Trung vì để xảy ra nhiều sai phạm trong thời gian công tác.

Trước đó vào đầu tháng 3/2020, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Ðồng Nai quyết định thi hành kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Ðảng đối với Thượng tá Ðặng Thế Trung, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh. Theo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Ðồng Nai, trong thời gian giữ các chức vụ, Thượng tá Đặng Thế Trung chịu trách nhiệm về một số vi phạm trong lĩnh vực được phân công như: vi phạm quản lý vũ khí quân dụng tại đơn vị; bán đấu giá tang vật vi phạm hành chính. Vi phạm của của ông Trung được xác định là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng, ngành Công an.

Được biết ông Trung đã có nhiều năm công tác trong lực lượng CSGT tỉnh Đồng Nai. Đầu năm 2017, Thượng tá Đặng Thế Trung được bổ nhiệm làm Trưởng phòng CSGT cho đến nay.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/cach-chuc-truong-phong-csgt-cong-an-tinh-dong-nai-a95743.html"

Bạn đang đọc bài viết "Cách chức Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai" tại chuyên mục PHÁP LUẬT.